Ê kíp Hà Hồ phản ứng trước tin ca sĩ đính hôn với 'đại gia kim cương'

(2Sao) – Về Việt Nam được ít giờ đồng hồ, những hình ảnh hé lộ chuyến đi nghỉ dưỡng của ca sỹ Hồ Ngọc Hà và những người bạn thân thiết đã được tung lên mạng một cách rất bất ngờ.

Sau đêm nhạc Lovesongs tại thủ đô tối 29/7, Hồ Ngọc Hà đã bay ngược vào Sài Gòn để xử lý một số công chuyện để có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên người thân yêu và bạn bè trong chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan trong cuối tuần qua.






Bữa tiệc trên biển với nến, hoa hồng và champagne được nhiều người đồn đoán rằng đây
là tiệc đính hôn của cặp đôi.





Hồ Ngọc Hà vô cùng vui sướng và thỏa mãn với chuyến đi này.

Khác với những chuyến đi trước, Hồ Ngọc Hà lựa chọn một hòn đảo thơ mộng, có núi, có biển và khí hậu nhiệt đới rất mát lành để tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời – sạc lại năng lượng sau những ngày chạy show tất bật và mệt mỏi vì bộn bề công việc.


Góc nhìn đầy không gian trong xanh nhìn từ phòng nghỉ của Hà Hồ.

Đặc biệt, trong chuyến đi này, có sự tham gia của cậu bé Subeo – con trai của Hà Hồ, bạn thân là ca sỹ Quế Vân, tuy Quế Vân không đăng ảnh chụp chung nhưng khung cảnh đằng sau của các tấm ảnh có sự tương đồng rõ nét, điều này không khó để có thể nhận ra hai người cùng dừng chân tại một địa điểm. Tưởng chừng lựa chọn một hòn đảo vắng vẻ với mật độ khách du lịch không dày nhưng Thái Lan quá gần Việt Nam và người Việt có mặt tại đất nước Triệu Voi này nhiều như “Quân Nguyên”. Còn nhớ, cách đây không lâu, một vài hình ảnh trong chuyến du lịch giữa Hà Hồ và bạn trai Chu Đăng Khoa cũng được chính khách du lịch quốc tịch Việt “bóc”, tung lên mạng như một chiến tích đáng tự hào.
Tuy Quế Vân đã cẩn thận tắt nút định vị Location nhưng không khó để nhận ra địa điểm
cô nghĩ dưỡng là cùng một nơi với Hà Hồ.



Thông tin book phòng khách sạn tại Thái Lan của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa cũng
được tiết lộ.


Tên và năm sinh của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa trên lưng một con voi đá tại đền
thờ tại Băng Kok.

Tương truyền, bất cứ ai muốn cầu ước, đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ. Theo phong tục tại đây, khi ước nguyện điều gì đó cầu thành hiện thực, người ta sẽ dâng cúng lễ vật, trong đó có tượng một con voi và sẽ ghi họ tên, năm sinh lên con voi...

Mới đây, dân mạng lại được một phen đoán già đoán non trước một vài hình ảnh trên bãi biển, đẹp long lanh với nến và hoa cùng giây phút hạnh phúc lan tỏa qua những khung hình và không khó để nhận ra chủ nhân trong các bức ảnh là nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Trong bức ảnh ôm hoa hạnh phúc bên bãi biển, vóc dáng người đàn ông đứng trao hoa cho Hà Hồ thật khó là ai khác ngoài Chu Đăng Khoa.


Cậu bé Subeo cùng mẹ trở thành "Ta balo" trong chuyến đi nghỉ tại Thái Lan.

Ngoài ra, một vài thông tin rất “đắt” như giấy tờ booking khách sạn, hoặc hình chụp ghi tên Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 và Chu Đăng Khoa sinh năm 1982 trên bức tượng voi tại đền Erawan linh thiêng (thờ tượng Phật bốn mặt) tại Bangkok, Thái Lan như lời hẹn ước của cặp đôi được đưa lên mạng một cách rất kịp thời. Chứng tỏ, chuyến đi này của Hồ Ngọc Hà đã được nhiều người “dòm ngó” và chỉ trực ca sỹ sơ hở là có hội săn ảnh rồi tung lên mạng ngay tức thì.

Chỉ sau khi những bức ảnh đi nghỉ của Hà Hồ và bạn bè thân thiết đi nghỉ tại Thái Lan được tung ra, ê kip của nữ ca sỹ đã đưa ra thông báo chính thức, tránh những ồn ào không đáng có được thêu rệu có chủ đích không hay.

Trợ lý của ca sỹ Hồ Ngọc Hà xác nhận thông tin này hoàn toàn sai sự thật và những hình
 ảnh mọi người đang share không phải lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi gì hết, nên mọi người
 đừng suy diễn nữa.



Cú Vọ
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao