Em trai Á hậu Huyền My lại giật spotlight, diện vest bảnh tỏn đúng chuẩn soái ca

Ít khi xuất hiện trên mạng nhưng hễ "lên sóng" là Việt Anh - em trai Á hậu Huyền My khiến dân tình trầm trồ.

Nguyễn Việt Anh (SN 2003) - em trai Á hậu Huyền My là một trong những trai đẹp Gen Z sáng giá hiện tại. Cậu bạn được hội mê trai o bế, dành nhiều ưu ái nhờ gương mặt điển trai, vóc dáng lý tưởng, vẻ ngoài trắng trẻo thư sinh như trai Hàn.

Bởi vậy mà mỗi lần Việt Anh xuất hiện trên MXH là netizen rần rần đứng ngồi không yên. Mới đây, cậu bạn đã đăng story loạt khoảnh khắc khi cùng cả lớp đi chụp ảnh kỷ yếu cuối tuần vừa qua.

Trong đó phải kể đến bức hình em trai Á hậu mặc vest cực kì bảnh bao. Bởi lẽ bộ vest xám chững chạc cùng gương mặt nghiêm túc thường thấy, trông Việt Anh ra dáng soái ca 18 tuổi lắm rồi.

Em trai Á hậu Huyền My lại giật spotlight, diện vest bảnh tỏn đúng chuẩn soái ca-1
Việt Anh (bên trái)

Em trai Á hậu Huyền My lại giật spotlight, diện vest bảnh tỏn đúng chuẩn soái ca-2
Cận cảnh gương mặt điển trai của Việt Anh

Cách đây không lâu, Á hậu Huyền My cũng khoe em trai đã trưởng thành: "Càng lớn càng thấy nó giống anh tui, lúc nào nó cũng người lớn, suy nghĩ chững chạc. Còn tui lúc nào cũng nhắng nhít, xoắn quẩy như bức hình này vậy.

Đấy là ảnh được mami chụp sau khi tui nhao lên khoác tay nó. Nó thấy tui đi bên ngoài nên nó kéo tay tui vào bên phải. Galant dễ sợ không?".

Em trai Á hậu Huyền My lại giật spotlight, diện vest bảnh tỏn đúng chuẩn soái ca-3
Việt Anh đã cao vượt Huyền My

Lâu lâu mới xuất hiện nhưng phong độ điển trai của Việt Anh thì không hề suy giảm, thậm chí còn có vẻ gia tăng cơ. Dù đang ngồi nhưng có thể thấy ở tuổi 18, Việt Anh đã cao vọt, vượt cả chị gái Á hậu.

Phen này Á hậu Huyền My lại có thêm không biết bao nhiêu "em dâu" nữa nhỉ?

Em trai Á hậu Huyền My lại giật spotlight, diện vest bảnh tỏn đúng chuẩn soái ca-4
Chị em Huyền My cực kì thân thiết với nhau

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-trai-a-hau-huyen-my-lai-giat-spotlight-dien-vest-banh-ton-dung-chuan-soai-ca-roi-162211204080620510.htm

Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao