Emily hạnh phúc trước lời cầu hôn trên biển của BigDaddy

BigDaddy và Emily gây xúc động với đám cưới “độc nhất vô nhị", dàn bạn thân siêu hot “quậy” hết mình!

Mới đây BigDaddy và Emily đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Ngõ chạm. Sản phẩm là một món quà kỷ niệm tràn ngập tình yêu mà BigDaddy muốn dành tặng cho Emily sau 13 năm quen nhau, 8 năm về chung nhà và có 2 em bé kháu khỉnh. 

Emily chia sẻ: "BigDaddy dạo này: 'khủng hoảng tuổi 32', tự dưng cứ lồng lộn đòi mua nhẫn đôi để đeo, rồi thì làm đám cưới bất ngờ các thứ, xúc động chết đi được".

Emily hạnh phúc trước lời cầu hôn trên biển của BigDaddy-1
Cặp đôi Big Daddy và ca sĩ Emily.

Ngõ chạm được lấy cảm hứng thực hiện từ chuyến du lịch bất ngờ của BigDaddy - Emily cùng hội bạn thân đình đám là vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn, Kiều Ly Phạm - Đức Anh, gia đình nhà Tròn Mama và bộ đôi cực hot Huyme - Hàn Hằng.

Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc tràn ngập tình yêu của "cô dâu chú rể". Không còn là hình ảnh gai góc của một chàng rapper xù xì, thay vào đó BigDaddy lại hóa thành một "anh chồng" rất biết chiều chuộng khi luôn dành cử chỉ ngọt ngào dành cho Emily.   

Đặc biệt, khoảnh khắc được nhiều người mong chờ nhất trong MV chính là giây phút BigDaddy quỳ xuống, trao nhẫn cưới cầu hôn Emily ngay trên bãi biển - đây hẳn là khoảnh khắc mà rất nhiều khán giả đã mong muốn được xem sau khi bộ đôi công khai về chung một nhà.

Không trang hoàng như những đám cưới của các nghệ sĩ chúng ta thường thấy, nhưng sự giản dị, tinh tế và cái chất "lowkey" của BigDaddy - Emily càng khiến khoảnh khắc đặc biệt trở nên xúc động khi 2 vợ chồng trao nhau nhẫn cưới dưới sự chứng kiến của bạn bè. 

Emily hạnh phúc trước lời cầu hôn trên biển của BigDaddy-2
Sau nhiều năm sống chung và có 2 con, huấn luyện viên Rap Việt mùa 3 đã cầu hôn bạn gái.

Nụ hôn nồng cháy cả hai trao cho nhau như một sự "đánh dấu chủ quyền" khiến cho tất cả bạn bè có mặt không giấu được sự phấn khích. Đáng chú ý, giây phút hot girl Hàn Hằng bắt được hoa cưới từ Emily cũng khiến người hâm mộ thích thú và mong chờ bộ đôi Huyme - Hàn Hằng sẽ sớm có tin vui.  

Emily chia sẻ: "Big-Ly cũng như những cặp đôi khác, có lúc hạnh phúc và những lúc khó khăn, thăng trầm, nhưng chúng mình luôn nhìn về nhau và nhìn về tài sản vô giá là 2 bạn nhỏ để cùng nhau cố gắng hơn. Chuyện tình của chúng mình không phải công chúa - hoàng tử như trong những câu chuyện cổ tích, chúng mình chỉ muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và ngày càng hướng đến sự đơn giản. Mỗi ngày đều học cách biết ơn và hài lòng với những gì mình đang có để hạnh phúc hơn mỗi ngày. 

Emily hạnh phúc trước lời cầu hôn trên biển của BigDaddy-3
Khán giả mong chờ bộ đôi làm đám cưới.

Vậy nên BigLy mong rằng sẽ truyền được sự hạnh phúc đơn giản và ngọt ngào của 'Ngõ chạm' tới tất cả những ai lắng nghe bài hát này cũng như tất cả các bạn bè, người thân, khán giả luôn theo dõi ủng hộ gia đình mình trong suốt chặng đường vừa qua. Emily mong mọi người sẽ luôn cảm nhận được hạnh phúc và bình yên bên cạnh những người thân yêu của mình".

Còn về chuyện đám cưới, chắc hẳn rất nhiều người hâm mộ đang mong ngóng vào một lễ cưới "trong mơ" của bộ đôi sẽ được tổ chức. Dù chưa xác nhận điều này sẽ trở thành sự thật nhưng với hiệu ứng ngọt ngào từ sản phẩm lần này, rất có thể cặp đôi đình đám BigDaddy - Emily sẽ có một đám cưới hoành tráng trong tương lai không xa.  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/bigdaddy-emily-dam-cuoi-ben-bo-bien-nhan-vat-bat-duoc-hoa-cuoi-gay-bat-ngo-20230804091416292.htm

BigDaddy Emily

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao