Ét ô ét: Mua hàng online và cái kết 'lạ lắm'

Mua hàng online, cô gái nhận về chiếc áo bai nhão như được mặc cả thập kỉ rồi.

Mua hàng online trở thành hình thức mua bán phổ biến hiện nay, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh phức tạp. Hình thức mua bán này giúp bạn tiết kiệm thời gian vì ở nhà mà vẫn có thể mua những đồ mình cần và thích.

Tuy nhiên cái gì cũng có hai mặt. Bên cạnh những tiện lợi thì mua hàng online cũng dễ khiến bạn gặp rủi ro vì không được "mục sở thị" chất liệu, phom dáng... Minh chứng là có không ít những pha thảm họa mua đồ online "dở khóc dở cười", điển hình như trường hợp dưới đây.

Ét ô ét: Mua hàng online và cái kết lạ lắm-1
Hình mẫu mặc áo trên mạng đẹp lung linh và gợi cảm

Cụ thể, một cô gái đã mua chiếc áo len có phần cổ dáng yếm đan chéo. Nhìn mẫu mặc rất sexy, gợi cảm và ôm vào cơ thể một cách vừa phải. Tuy nhiên, khi nhận hàng về và mặc thử trên người thì cô thấy nó "lạ lắm". Chiếc áo cổ dài ngoằng, vải bai nhãi,phải quần liên tục nhiều vòng mới có thể vừa với cổ. Cô gái mặc lên không hề giống như hình đăng trên mạng, mà mất luôn độ quyến rũ.

Ét ô ét: Mua hàng online và cái kết lạ lắm-2
Hình ảnh thực tế khách hàng nhận áo và thử...

Dưới bài đăng hút hàng nghìn lượt thích, nhiều người để lại bình luận: "Thấy mình ở trong đó, order cái áo cho sẹc xy về mặc nhưng mà nó lạ lắm", "Bớt mua trên mạng lại", "Mua hàng trên mạng và cái kết", "Shop quên gửi cặp để cặp bớt cổ áo len lại"...

Ét ô ét: Mua hàng online và cái kết lạ lắm-3
Chiếc áo cổ bai nhão như thể bị dùng từ mấy năm về trước.
Ét ô ét: Mua hàng online và cái kết lạ lắm-4Ét ô ét: Mua hàng online và cái kết lạ lắm-5
Loạt bình luận của cư dân mạng

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-hang-online-va-nhan-ve-chiec-ao-bai-nhao-n-298813.html

Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao