Fan 'chết cười' với khả năng nói tiếng Thái của Sao Việt

(2Sao) - Khán giả hào hứng với trào lưu nói tiếng Thái của sao Việt.

Khi văn hóa và điện ảnh Thái Lan đang du nhập vào Việt Nam ngày một nhiều, không chỉ có người xem mà ngay cả những Sao Việt cũng hào hứng với cơn lốc này.

Những bộ phim như Tình Người Duyên Ma, Người Chồng Tuyệt Vời hay mới đây nhất là Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân đang làm mưa làm gió tại Việt Nam cũng đã phần nào quảng bá và tuyên truyền văn hóa, ngôn ngữ của xứ chùa vàng.

Dần dần việt sử dụng tiếng Thái trong các tiểu phẩm hài hay khi giao tiếp đã trở thành hot trend trong giới nghệ sĩ. Mặc dù không hoàn toàn hiểu tiếng Thái nhưng chỉ cần nhìn vào cử chỉ và điệu bộ của họ cũng khiến khán giả phì cười.

Ngô Kiến Huy nói tiếng Thái trong hậu trường The Remix (0:40s)

'Vua hài' Trấn Thành cũng khiến khán giả có những tràng cười vỡ bụng trong tiểu phẩm Thầy Tào Lao khi tụng kinh bằng tiếng Thái.


Hay anh còn 'phổ lời' Thái cho Con Bướm Xuân (ca khúc tiếng Thái mà hai nghệ sĩ sử dụng trong tiểu phầm này là một trong những ca khúc hot tại Thái Lan).

Hoài Linh dạy Việt Hương nói tiếng Thái Lan

Trường Giang cũng sử dụng ngôn ngữ mang đầy tính biểu cảm này trong tiểu phẩm Sinh Nghề Tử Nghiệp (9:45s)

Tuấn Hưng dùng tiếng Thái trêu lại người gọi nhầm số điện thoại

Hồ Ngọc Hà còn 'táo bạo' hơn khi 'sáng tác' một bài hát Chúc mừng sinh nhật mới
bằng tiếng Thái Lan.

Sau khi 'tầm sư học đạo' Chí Thiện (anh là con lai Thái), Kỳ Duyên đã có một đoạn giao tiếp bằng tiếng Thái trôi chảy. Vietsub: Xin chào - Tôi là Chí Thiện - Tôi là Kỳ Duyên - Cô ấy dễ thương quá - Anh ấy đẹp trai quá a.

Ái Quân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao