Fan cười ngất khi Công Phượng diện vest

Phong cách thời trang của Công Phượng khi diện bộ đồ vest đã khiến nhiều fan hâm mộ phải cười ngả nghiêng và càng thêm yêu quý sự giản dị, chân chất của cầu thủ này.

Nếu như Công Phượng chăm chút cho mái tóc bao nhiêu, thì trang phục lại là điều cầu thủ này gần như chẳng hề quan tâm tới. Nhiều thời điểm, chân sút người Nghệ An còn bị fan ví vui là "thảm họa thời trang".

Hôm 28/3 vừa qua, xuất hiện trong sự kiện được chọn làm đại sứ giao lưu giữa tỉnh Ibaraki với Việt Nam, Công Phượng đã diện bộ đồ vest khiến nhiều fan của cầu thủ này không thể nhịn được cười. Chiếc áo vest mà Phượng mặc quá rộng so với thân hình của anh, điều đó khiến chân sút của Mito Hollyhock trở nên già hơn so với cái tuổi 21 của mình.

Fan cười ngất khi Công Phượng diện vest - Ảnh 1.
 Công Phượng trông khá lạ lẫm khi mặc bộ đồ vest rộng quá khổ so với thân hình nhỏ con của mình.

Nhiều fan hâm mộ đã bình luận vui rằng: "Công Phượng khi mặc vest còn xấu hơn cả khi mặc quần đùi, áo số."

Không chỉ riêng bộ đồ vest, mà phong cách thời trang của Công Phượng cũng được nhiều fan soi là phong cách thời trang dành cho những người đàn ông tuổi trung niên chứ không phải của một chàng trai trẻ mới lớn. Ngoài bộ đồ vest quá cỡ ra thì ngay cả chiếc đồng hồ mà Phượng đeo trên tay cũng càng khiến cho cầu thủ này già đi trông thấy.

Fan cười ngất khi Công Phượng diện vest - Ảnh 2.
 Chiếc đồng hồ đeo trên tay càng khiến Công Phượng trở nên già hơn so với tuổi.

Nhưng với những người hiểu rõ Phượng, ai cũng biết cầu thủ sinh năm 1995 vốn dĩ là người cực kỳ giản dị. Anh không thích chải chuốt, và diện những trang phục đắt tiền. Ngay từ lúc nhỏ, Phượng cũng là người hết sức tiết kiệm.

Nên đến khi anh đã có thu nhập nhất định từ những thương vụ quảng cáo và xuất hiện trước đám đông, Phượng vẫn không thay đổi phong cách của mình thì càng khiến thêm yêu quý hơn về sự giản dị và mộc mạc của cầu thủ này.

Theo Kenh14/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao