Hot boy thể dục khoe huy chương thế giới

VĐV điển trai Phạm Phước Hưng vừa trải qua giải đấu thành công tại Cup thể dục dụng cụ thế giới.

hot-boy-the-duc-khoe-huy-chuong-the-gioi
Trên trang cá nhân, VĐV Phạm Phước Hưng vừa khoe những hình ảnh của anh tại giải Cup thể dục dụng cụ thế giới 2016 diễn ra ở Doha, Qatar. Ở nội dung chung kết xà kép hôm 26/3, Quốc Hưng thi đấu tốt, đoạt HC đồng với 15.350 điểm.

hot-boy-the-duc-khoe-huy-chuong-the-gioi-1
Phước Hưng tự hào với thành tích anh đạt được ở giải đấu này.

Đứng thứ nhất nội dung là Oleg Stepko (Azerbaijan) và hạng nhì là Larduet (Cuba).
Phần thưởng gồm tấm huy chương, giấy chứng nhận và hoa Phước Hưng nhận được từ ban tổ chức. Ở nội dung này, đứng thứ nhất là VĐV Oleg Stepko (Azerbaijan) và hạng nhì là VĐV Larduet (Cuba).

hot-boy-the-duc-khoe-huy-chuong-the-gioi-3
Phước Hưng là tuyển thủ duy nhất của Việt Nam dự giải này. Đây là chiếc huy chương quốc tế đầu tiên của Phước Hưng trong năm nay.

hot-boy-the-duc-khoe-huy-chuong-the-gioi-4
Phước Hưng selfie cùng một VĐV Cuba.

Phước Hưng năm nay 27 tuổi, từng giành rất nhiều huy chương trong các kỳ SEA Games. Là một vận động viên tài năng của TDDC Việt Nam nhưng sự nghiệp của Phước Hưng lại gặp rất nhiều thử thách. Đáng kể nhất là khoảng thời gian sau SEA Games 23 năm 2005 khi Hưng bị phát hiện lao xương và phải ngừng tập. Tưởng như niềm đam mê của Phước Hưng sẽ phải dừng lại ở đấy vì cột sống của anh đã bị ăn mòn mất hai đốt, ngay cả việc đi lại bình thường cũng đã không dễ chứ chưa nói tới tập luyện. Nhưng nhờ quá trình điều trị tích cực và nghị lực cháy bỏng, Phước Hưng đã trở lại thi đấu từ năm 2007.

Phước Hưng năm nay 27 tuổi, từng giành rất nhiều huy chương trong các kỳ SEA Games. Là một vận động viên tài năng của TDDC Việt Nam nhưng sự nghiệp của Phước Hưng lại gặp rất nhiều thử thách. Đáng kể nhất là khoảng thời gian sau SEA Games 23 năm 2005 khi Hưng bị phát hiện lao xương và phải ngừng tập. Tưởng như niềm đam mê của Phước Hưng sẽ phải dừng lại ở đấy vì cột sống của anh đã bị ăn mòn mất hai đốt, ngay cả việc đi lại bình thường cũng đã không dễ chứ chưa nói tới tập luyện. Nhưng nhờ quá trình điều trị tích cực và nghị lực cháy bỏng, Phước Hưng đã trở lại thi đấu từ năm 2007.

hot-boy-the-duc-khoe-huy-chuong-the-gioi-6
Phước Hưng được nhiều fan nữ mến mộ với gương mặt điển trai như hot boy cùng thân hình săn chắc.

hot-boy-the-duc-khoe-huy-chuong-the-gioi-7
Mục tiêu của Phước Hưng trong năm nay là giành vé dự Olympic Rio tại Brazil.

hot-boy-the-duc-khoe-huy-chuong-the-gioi-8
Sau khi về Việt Nam, ngay sáng 28/3, Phước Hưng đã lên đường sang Mỹ để tiếp tục tập luyện. Ngày 11/4, anh sẽ tới Rio de Janeiro để chuẩn bị tham dự vòng loại cuối cùng tranh vé dự Olympic 2016.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao