Ronaldo muốn con trai nối nghiệp bóng đá

Ronaldo khẳng định con anh đã bắt đầu bộc lộ tố chất chơi bóng nhưng anh sẽ tôn trọng sở thích chứ không ép buộc nó nhất định phải theo nghiệp quần đùi áo số.

Siêu sao Cristiano Ronaldo được biết đến là một ông bố đơn thân chăm chơi đùa, tập luyện và chụp ảnh cùng con trai. Gần đây, ngôi sao 31 tuổi đưa lên mạng xã hội một bức ảnh cho thấy cậu quý tử Ronaldo Jr của anh đang sở hữu thân hình khá rắn chắc. Đây là kết quả sau quá trình tập luyện chăm chỉ của Ronaldo Jr cùng ông bố ngôi sao.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Zhejiang Satellite (Trung Quốc), Ronaldo không chỉ muốn cho cậu con trai tập luyện thể thao mà sẽ sớm hướng cậu nhóc đi theo con đường bóng đá: “Tôi muốn con trai nối nghiệp. Nó mới chỉ 5 tuổi nhưng đã xuất hiện những tố chất phù hợp và đặc biệt nó rất yêu bóng đá, đó là điểm cộng cực lớn. Trong nhà tôi có 30 quả bóng đá và nó có thể chơi bóng bất cứ lúc nào.”

Ronaldo muon con trai noi nghiep bong da hinh anh
Dáng sút bóng của cậu quý tử y hệt ông bố nổi tiếng.

Tuy nhiên Ronaldo cũng chứng tỏ anh là ông bố cực kỳ dân chủ và tôn trọng sở thích của con trai: “Tôi không muốn ép buộc và chắc chắn sẽ tôn trọng quyết định của con trai tôi.”

Ở một diễn biến khác, đại kình địch Messi của Ronaldo cho biết anh đặc biệt yêu thích các trận đấu bóng đá  Anh: “Tôi thích bóng đá Anh, cả bóng đá Italy cũng vậy. Mỗi khi có những trận đấu lớn ở 2 giải đấu này, tôi luôn háo hức xem và không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào”.

Tuy nhiên khi được hỏi về khả năng chuyển sang Anh chơi bóng, Messi tiếp tục khẳng định sẽ gắn bó với Barcelona càng lâu càng tốt.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao