Fan háo hức chờ đợi lễ cưới của nữ ca sĩ Miley Cyrus với tài tử Hollywood Liam Hemsworth

(2Sao) - Thông tin về cuộc hôn nhân sắp diễn ra trên bãi biển vào mùa hè tới của nữ ca sĩ Miley Cyrus và tài tử điện ảnh Liam Hemsworth làm fan sốt ruột chờ đợi từng ngày.

Hai năm về trước, mối quan hệ tình cảm của Miley Cyrus với tài tử Hollywood Liam Hemsworth đã làm các fan hâm mộ xôn xao vì mối quan hệ đứt ngang giữa đường (2013). Tới hôm nay thì lời công bố sắp kết hôn vào mùa hè này của cặp đôi này lại làm nhiều fan không khỏi tò mò liệu rằng đám cưới lần này có hồi kết hay không. Để khằng định cho tin đồn là thật thì cặp đôi đã chính thức nói lời thề với nhau và quyết định sẽ công khai chính thức về việc kết hôn của mình trong một ngày gần nhất.

Theo thông tin tử nguồn tin US Weekly cho hay: “Họ dự định sẽ tổ chức hôn lễ trên biển. Hiện giờ, cô cùng chồng sắp cưới và cha mẹ hai bên đang trong thời gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới”.
 

Cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth sóng bước cùng nhau
chuẩn bị cho lễ cưới sắp diễn ra


Nhìn lại chặng đường đã qua của cặp đôi,  Giọng ca “Wrecking Ball” (23 tuổi) và tài tử của phim “The Hunger Game” (28 tuổi) đã bắt đầu cuộc hẹn hò lãng mạn của mình trong khi đang quay bộ phim “The Last Song” vào năm 2009. Năm 2012, họ tuyên bố chính thức đính hôn và coi nhau như vợ chồng. Chỉ một năm sau họ lại làm các fan hâm mộ thất vọng khi lên tiếng thừa nhân về việc họ chia tay nhau.


Cặp đôi nổi tiếng quay trở lại sau tin đồn chia tay năm 2013
 
Cho tới nay, các fan có thể tin tưởng hơn và mối quan hệ này sẽ có một kết thúc đẹp vì theo thông tin mới nhất của tờ US Weekly thì nữ ca sĩ 23 tuổi này đã liên lạc với nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp Simon Jacquemus để giúp cô thiết kế những chiếc váy cưới độc và lạ nhất cho sự kiện trong đại này. Màu sắc chủ đạo dự định sẽ là tông hồng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất của tạp chí OnToday, cha của nữ ca sĩ chia sẻ một cách thẳng thắn : “Tôi sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được nắm tay con gái dẫn trên lễ đường”.
 Về phía của nam diễn viên, anh cũng không phủ nhận về thông tin này. Anh chia sẻ: “Tất cả những gì mọi người thấy là hoàn toàn đúng nên chúng tôi cũng không có gì cần phải giấu diếm nữa. Tôi cũng hy vọng các fan sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi”.


Chiếc nhẫn đính hôn đã lại được đeo trên tay Miley Cyrus

Phạm Thủy
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất