Fan nữ gào khóc khi không được bảo vệ cho vào xem Noo Phước Thịnh

Đoạn video ghi lại cảnh fan nữ khóc lóc khi không được vào xem show của Noo Phước Thịnh đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.



Đoạn clip ghi lại cảnh fan nữ khóc lóc xin vào xem show diễn tại Quảng Bình của Noo Phước Thịnh vào cuối tuần vừa qua đang được cư dân mạng chia sẻ mãnh liệt. Trong fancam ghi lại, cô gái này khóc lóc thảm thiết và năn nỉ bảo vệ để được vào khu vực trước sân khấu xem biểu diễn.

Fan nữ này sau khi không thể năn nỉ được bảo vệ cũng đã nghĩ cách lẻn vào, nhưng không thành công. Cuối cùng, cô gái đành cầm biển tên đứng bên ngoài cổ vũ cho thần tượng.
 


Fan khóc khi không được vào xem Noo Phước Thịnh

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại cảnh khóc lóc của fan nữ lan tràn trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng đây là một hành động bình thường của giới trẻ bây giờ; và rằng không được vào thì chờ bên ngoài, có sao đâu mà phải năn nỉ người khác...

Tuy nhiên cũng có nhiều quan điểm trái chiều cho rằng "không việc gì phải khóc lóc, không phải chỉ là đi xem ca nhạc thôi sao. Bảo vệ cũng chỉ là người đứng cổng, sao phải khó khăn đến thế".

Đứng giữa luồng thông tin, nhiều khán giả kỹ tính xem lại đoạn fancam cho biết, khi bạn nữ xin vào thì chương trình diễn ra đã khá lâu, và đây là khu vực hậu trường dành cho nghệ sĩ - vũ công nên việc bảo vệ không cho người lạ vào là điều dễ thông cảm. Cảnh fan nữ này khóc lóc hờn dỗi, vùng vằng và tỏ thái độ bị chèn ép khi không được bảo vệ chấp nhận yêu cầu đã khiến mọi người hiểu sai sự việc.


Trung tâm thương mại tắc nghẽn khi Noo Phước Thịnh biểu diễn


Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ có lượng fan khủng nhất Vpop hiện nay



Những chia sẻ của nam ca sĩ sau khi biết sự việc fan không được vào xem hát tại Quảng Bình

BIết được sự việc, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chia sẻ trên Facebook cá nhân mình: “Mọi người ơi, ai biết Facebook của bạn nữ trong clip thì gửi hộ Noo một lời xin lỗi đến bạn ấy. Đây là điều làm Noo áy náy từ đêm qua tới giờ”.

Chuyện fan hâm mộ Vpop khóc sướt mướt khi gặp thần tượng đã không còn hiếm lạ, trước đó cũng từng có fan lao tới ôm trầm Sơn Tùng và khóc lóc vì hạnh phúc khi được gặp anh.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-nu-gao-khoc-khi-khong-duoc-bao-ve-cho-vao-xem-noo-phuoc-thinh-n-117765.html

fan cuồng Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao