Lỗi sự cố âm thanh, Noo Phước Thịnh vẫn bình tĩnh 'hát chay' cùng fan

Trước giờ lên máy bay sang Malaysia, Noo Phước Thịnh đã có buổi biểu diễn tại Hà Nội. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh đã xảy ra một sự cố nhỏ.

Sáng nay 7/4, lễ hội Văn hóa ẩm thực - Giải trí quốc tế ngày đầu tiên đã được diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của rất đông khán giả.

Mở đầu chương trình âm nhạc đặc biệt xuyên suốt 3 ngày 7-8-9/4 là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Mặc dù thời tiết Hà Nội mưa phùn, song các fan của huấn luyện viên Giọng hát Việt vẫn tới từ rất sớm. Nhiều bạn còn kiên nhẫn chờ 2 tiếng đồng hồ chỉ để được gặp thần tượng.

Mang đến cho khán giả những ca khúc quen thuộc, Noo Phước Thịnh nhận được vô số lời khen tặng của người xem. Đặc biệt, anh đã có một màn xử lý sự cố nhanh và rất bình tĩnh.
 


Noo Phước Thịnh xử lý sự cố khi trình diễn Cause I Love You.


Wanna Stay in Love


Như Phút Ban Đầu

Trong khi trình diễn ca khúc Cause I Love You, phần âm thanh của chương trình xảy ra lỗi kỹ thuật. Tuy vậy Noo Phước Thịnh nhất quyết không bỏ dở ca khúc hay hát lại từ đầu. Rất nhanh trí, anh bắt nhịp cho toàn bộ fan có mặt tại sân khấu đồng ca cùng mình. "Nam thần" sau đó đã bình tĩnh hoàn thành phần trình diễn "chay" với sự hỗ trợ của khán giả một cách tự tin.

Ngoài Cause I Love You, Noo Phước Thịnh còn trình diễn thêm 3 ca khúc khác: Wanna Stay in Love, Như Phút Ban Đầu Tôi Là Ngôi Sao. Kết thúc phần trình diễn, nam ca sĩ nhanh chóng ra sân bay sang Malaysia để thực hiện đêm nhạc đặc biệt cùng các học trò trong chương trình Giọng hát Việt.

Tin và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


sự cố

Tin tức mới nhất