Fan Việt nhờ Westlife hát đám cưới, khâu tổ chức đêm thứ 2 ra sao?

So với đêm diễn đầu tiên, đêm nhạc thứ 2 của Westlife được fan đánh giá trọn vẹn cảm xúc hơn.

Tối 22/11, Westlife tổ chức đêm nhạc thứ 2 trong chuỗi concert The wild dream tại Sân vân động Thống Nhất (quận 10, TPHCM).

So với đêm diễn đầu tiên, đêm nhạc này diễn ra với nhiều giây phút thăng hoa, bùng nổ, để lại những kỷ niệm khó quên cho người hâm mộ Việt Nam.

Fan Việt nhờ Westlife hát đám cưới, khâu tổ chức đêm thứ 2 ra sao?-1
Westlife khép lại chuyến lưu diễn tại Việt Nam với đêm nhạc đầy cảm xúc (Ảnh: Tokuda).

Ngay sau khi đêm diễn kết thúc, người hâm mộ chia sẻ nhiều bài đăng, hình ảnh về Westlife với những phản ứng tích cực. Các fan cho rằng đêm thứ 2 vốn là đêm diễn chính được lên kế hoạch từ trước và gây sốt sau khi mở bán vé. Do đó, khán giả tham gia hầu hết đều là người hâm mộ lâu năm của nhóm nhạc.

"Một đêm bùng cháy, cảm xúc trọn vẹn. Cả thần tượng và fan đều "lụy". Đêm thứ 2 đã bù đắp lại cho những thiếu hụt của đêm đầu", một khán giả viết trên mạng xã hội.

Về những bất cập trong khâu tổ chức được khán giả phản ánh trong đêm diễn đầu tiên, đơn vị tổ chức chương trình đã có động thái khắc phục trong đêm diễn thứ 2.

Trước chương trình, các nhân viên đã vệ sinh lại toàn bộ ghế ngồi, lối ra vào sân. Những chiếc lều kỹ thuật giữa sân cũng được chỉnh sửa, lợp lại phần mái thấp hơn để không che chắn tầm nhìn của khán giả. 

Fan Việt nhờ Westlife hát đám cưới, khâu tổ chức đêm thứ 2 ra sao?-2
Lều kỹ thuật được chỉnh sửa, giảm bớt độ cao so với ngày đầu.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, chị Vũ Kim Nga (35 tuổi, đến từ quận 4) cho biết đêm diễn thứ 2 của Westlife sôi động từ những giây phút đầu tiên. Ngay từ ca khúc mở màn Starlight, khán giả đã đứng dậy để nhảy theo nhóm nhạc Ireland. 

"Đêm đầu tiên tôi mua vé Cat 7, còn đêm thứ 2 tôi ngồi ở khu vực Cat 1. So với ngày đầu, Westlife diễn sung hơn, khán giả cũng cổ vũ nhiệt tình hơn hẳn. Không khí rất sôi động, các anh hướng micro đến đâu là khán giả hát theo đến đó. Nhóm cũng lấy điện thoại quay lại fan Việt và có cảm xúc vui hơn nhiều", chị Nga cho hay.

Chị Nga cho rằng Ban Tổ chức đã có động thái lắng nghe góp ý từ khán giả, song khâu tổ chức chương trình vẫn không thực sự chuyên nghiệp.

"Chương trình đã cải thiện ở một số điểm, ghế xếp sát nhau hơn, khu vực Cat 7 được bố trí xa hơn. Tuy nhiên đêm thứ 2 thành công hơn đêm thứ nhất chủ yếu nhờ fan và Westlife, còn vẫn có những lỗ hổng từ Ban Tổ chức.

Lều kỹ thuật làm lại dạng mái bằng nhưng vẫn ảnh hưởng tới một số khán giả trên khán giả. Tôi thấy nhiều người cự cãi với nhân viên Ban Tổ chức để đòi đổi ghế ngồi. Đa số tự bỏ ghế, kiếm ghế trống khác. Fan vào sân thì tự tìm chỗ phát gậy ánh sáng, phát quạt còn Ban Tổ chức cũng không hỗ trợ nhiều", chị Nga cho hay.

Fan Việt nhờ Westlife hát đám cưới, khâu tổ chức đêm thứ 2 ra sao?-3
Westlife mời khán giả lên sân khấu giao lưu, cùng hát ca khúc "Nothing's gonna change my love for you".

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất đêm nhạc là màn tương tác giữa Westlife và khán giả tên Nhi. Fan nữ này ngồi khu Cat 1, cầm gậy ánh sáng cùng băng rôn có dòng chữ: "Các anh có thể hát trong đám cưới của em không?" và nhanh chóng được Westlife để ý, mời lên sân khấu. 

Nữ khán giả hát Nothing's gonna change my love for you cùng Westlife và được Mark Feehily trao cái ôm tình cảm. Trong phần giao lưu, nữ khán giả nói đám cưới của cô sẽ tổ chức năm 2024 và hy vọng Westlife sẽ trở lại Việt Nam đúng dịp này.

Để đáp lại tình cảm của fan, Westlife còn đề nghị gọi video call cho chồng sắp cưới của nữ khán giả, song vì mạng yếu nên cuộc gọi... bất thành.

Fan Việt nhờ Westlife hát đám cưới, khâu tổ chức đêm thứ 2 ra sao?-4
Mark Feehily trao cái ôm cho nữ khán giả.

Đêm nhạc của Westlife khép lại với ca khúc My love. Hàng ngàn khán giả đã đứng dậy, giơ cao gậy ánh sáng và hòa giọng cùng nhóm. Các fan hài lòng sau những trải nghiệm đầy cảm xúc và hy vọng Westlife sẽ trở lại Việt Nam trong tương lai gần.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/fan-viet-nho-westlife-hat-dam-cuoi-khau-to-chuc-dem-thu-2-ra-sao-20231123072730450.htm

Westlife

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao