Bỏ 4 triệu mua vé VIP ở concert Westlife vẫn phải ngồi rìa xem thần tượng

Không chỉ một mà nhiều người đều đang gặp tình cảnh tương tự.

Đêm diễn đầu tiên của Westlife ở Việt Nam diễn ra vào tối 21/11 tại TPHCM. Đến sát giờ G, bài đăng mua bán, trao đổi vé vẫn rôm rả trên mạng xã hội. Cùng thời điểm đó, những khán giả đầu tiên cũng đã được vào sân.

Mỗi người đều chung tâm trạng hào hứng, chờ đón "nhóm nhạc thanh xuân" trở lại Việt Nam sau 12 năm. Tuy nhiên, cũng có một vài người gặp tình cảnh dở khóc dở cười, không biết nên xử lý như thế nào. Đa phần là về vị trí chỗ ngồi xem concert.

Bỏ 4 triệu mua vé VIP nhưng vẫn ngồi rìa

Chị Nguyễn Thị Thúy cho biết đã bỏ số tiền 4 triệu mua hạng vé VIP, bay từ Hà Nội vào để được nhìn thần tượng gần nhất. Tuy nhiên, tới nơi, chị không khỏi ngỡ ngàng khi thấy ghế của mình vẫn ở khu vực VIP nhưng là ở tận phía rìa, nhìn thẳng ra chiếc cột sắt.

Bỏ 4 triệu mua vé VIP ở concert Westlife vẫn phải ngồi rìa xem thần tượng-1
Chỗ ngồi hạng ghế VIP của chị Thúy.

Cũng chung cảnh ngộ với chị Thúy, một khán giả mua vé VIP cũng được xếp ngồi phía rìa sân khấu bên trái. Nếu như ngồi ở đây thì chính diện là cái cột, nhìn màn hình còn khó chứ nói gì sân khấu chính.

Bỏ 4 triệu mua vé VIP ở concert Westlife vẫn phải ngồi rìa xem thần tượng-2
Một khán giả gặp tình trạng tương tự ở khu VIP phía đối diện.

Không riêng gì khu vực vé VIP của chị Thúy, tầm nhìn của các khán giả ở khu vực CAT 3, 4 cũng chẳng khả quan hơn. Nếu ngồi ghế phía dưới thì bị những chiếc lều của khu kỹ thuật che tầm nhìn, ngồi trên khán đài thì "ngắm" cột sắt.

Bỏ 4 triệu mua vé VIP ở concert Westlife vẫn phải ngồi rìa xem thần tượng-3Bỏ 4 triệu mua vé VIP ở concert Westlife vẫn phải ngồi rìa xem thần tượng-4Bỏ 4 triệu mua vé VIP ở concert Westlife vẫn phải ngồi rìa xem thần tượng-5
Khán giả CAT 3, 4 bị che khuất tầm nhìn. 

Bỏ 4 triệu mua vé VIP ở concert Westlife vẫn phải ngồi rìa xem thần tượng-6Bỏ 4 triệu mua vé VIP ở concert Westlife vẫn phải ngồi rìa xem thần tượng-7
Hàng ghế CAT 6 không được dọn dẹp sạch sẽ. 

Đó là chuyện hội "đu concert" gặp như cơm bữa

Về vị trí ghế ngồi, trên thực tế, ở concert nào cũng gặp tình trạng vé VIP vẫn bị ngồi rìa hay đôi khi mua hạng cao vẫn bị che khuất tầm nhìn. Trong khi có lúc những người mua vé ở hạng thấp, nhìn từ xa lại được thấy rõ sân khấu hơn. Vậy nên mới có chuyện phải nhanh tay mua vé để có cơ hội may mắn được xếp chỗ trước. 

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ở thời điểm mở bán vé, BTC hoàn toàn không công bố rõ seat map (sơ đồ cụ thể về số ghế ngồi ở địa điểm tổ chức) mà chỉ có phân chia khu vực. Và nếu ở các concert tổ chức ở sân vận động, như concert BlackPink hồi tháng 7 ở Hà Nội thì BTC sẽ sắp xếp giới hạn số lượng ghế VIP để làm sao đảm bảo khán giả sẽ được ngồi nhìn chính giữa sân khấu, có chăng ngồi rìa thì cũng "ngó nhẹ" là theo dõi được.

Một số khán giả nói trên đã gặp chuyện bức xúc khi chưa bắt đầu concert. Tuy nhiên, mọi người cũng thừa nhận rằng, khi 4 thành viên của nhóm nhạc thần tượng xuất hiện, họ gần như quên hết mọi điều không vui và hòa cùng những ca khúc bất hủ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bo-4-trieu-mua-ve-vip-o-concert-westlife-van-phai-ngoi-ria-xem-than-tuong-cac-hang-khac-cung-khong-kha-hon-20231121211825765.htm

Westlife

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao