Fangirl u mê khi Cha Eun Woo khoe visual đẹp hơn truyện tranh

Cha Eun Woo tiếp tục khiến người hâm mộ mê mẩn bởi nhan sắc nổi bật và sự ga lăng với đồng nghiệp.

Ngày 22/12, Cha Eun Woo tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim Island đã diễn ra tại khách sạn Conrad Seoul ở Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc. Dự kiến phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 30/12 trên TVING và Prime video.

Fangirl u mê khi Cha Eun Woo khoe visual đẹp hơn truyện tranh-1

Nội dung được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Island là bộ phim thuộc thể loại hành động, trừ tà có yếu tố kinh dị. Cha Eun Woo sẽ hóa thân thành linh mục trừ tà cực ngầu tên John. Anh cũng là nhân vật có quá khứ khá đen tối.

Nam diễn viên sẽ có dịp hợp tác cùng dàn diễn thực lực như Kim Nam Gil, Lee Da Hee và Sung Joon.

Fangirl u mê khi Cha Eun Woo khoe visual đẹp hơn truyện tranh-2Fangirl u mê khi Cha Eun Woo khoe visual đẹp hơn truyện tranh-3

Ở sự kiện, visual đẹp tựa nhân vật truyện tranh của Cha Eun Woo tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Anh chàng sở hữu gương mặt đẹp ở mọi góc độ, chiều cao cuốn hút. 

Cha Eun Woo cũng ghi điểm với hành động chu đáo với bạn diễn nữ Lee Da Hee. Anh chàng lấy gối giúp cô che chắn khi mặt váy ngắn. 

Fangirl u mê khi Cha Eun Woo khoe visual đẹp hơn truyện tranh-4

Trước đó, mỹ nam từng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi tung loạt ảnh tạo hình mặc trang phục mục sư. Nhân vật của Cha Eun Woo trong phim là một người lớn lên ở Mỹ, được đào tạo từ nhỏ để trở thành linh mục. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, có phần ngây ngô và hài hước, đam mê xem phim Hàn. 

Fangirl u mê khi Cha Eun Woo khoe visual đẹp hơn truyện tranh-5

Gương mặt hoàn hảo như được tạo ra từ kỹ thuật 3G của Cha Eun Woo được đánh giá còn đẹp hơn cả bản webtoon.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fangirl-u-me-khi-cha-eun-woo-khoe-visual-dep-hon-truyen-tranh-n-331376.html

Cha Eun Woo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao