Galaxy Note 9 sẽ ra mắt sớm hơn mọi năm

Galaxy S9 và Galaxy S9+ vẫn chưa hết cơn “sốt”, người dùng lại quan tâm tới Galaxy Note 9, dự kiến “trình làng” vào nửa cuối năm nay.

Theo tin tức mới được rò rỉ, việc phát triển phần mềm cho Galaxy Note 9 đã được Samsung triển khai. Hãng đã bắt đầu thử nghiệm hai bản phần mềm mang số hiệu N960FXXE0ARB7 và N960FXXU0ACR5 cho mẫu smartphone cao cấp sắp tới, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.


Galaxy Note 8 với bút S Pen.

Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy Note 9 sẽ được “trình làng” ngay đầu tháng 8, thay vì cuối tháng 8 như Galaxy Note 8 năm ngoái, cũng giống như Galaxy S9 được ra mắt sớm hơn so với thời điểm Galaxy S8.

Dự kiến, Galaxy Note 9 sẽ có thiết kế màn hình vô cực Infinity Display 2.0 như trên cặp Galaxy S9/ Galaxy S9+ với chất liệu mặt kính khung kim loại bền vững, máy quét vân tay nằm ở mặt sau. Bên trong máy sẽ là hai phiên bản chip xử lý – Exynos 9810 và Snapdragon 845 mạnh mẽ, được sản xuất trên quy trình công nghệ 10nm thế hệ thứ hai; bộ nhớ RAM 6GB kèm bộ nhớ trong 128GB.


Chất lượng pin của dòng Galaxy Note luôn được người dùng quan tâm.

Về camera, chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu thiết bị có camera sau kép như Galaxy S9+. Yếu tố khiến người dùng tò mò nhất vẫn là chất lượng pin của máy. Giới công nghệ kỳ vọng viên pin tích hợp bên trong sẽ có dung lượng lớn, giúp kéo dài thời gian sử dụng hơn và tất nhiên không lặp lại thảm kịch cháy nổ như Galaxy Note 7.
 


Theo Dân Việt


Galaxy Note 9

Tin tức mới nhất