'Gạo nếp gạo tẻ' tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công

Hết cách níu kéo, Công đành phải ra tòa ký đơn ly hôn. Giờ đây Công khóc trong vô vọng, tiếc nuối để Hương ra đi với hạnh phúc mới.

Tiếp nối diễn biến Gạo nếp gạo tẻ tập trước, hết cách níu kéo, Công đành phải ra tòa ký đơn ly hôn. Dù đã hết duyên hết nợ nhưng Hương vẫn thương tình mà cưu mang mẹ và em gái Công.

Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-1Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-2
Công phải hứa không giở trò thì sẽ được đến thăm con.
Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-3
Giờ đây Công khóc trong vô vọng, tiếc nuối để Hương ra đi với hạnh phúc mới.

Trong khi cả nhà ông Vương bình tĩnh tiếp nhận tin này, thì bà Mai lại tỏ ra giận dữ, trách Hương đã khiến cho gia đình bị dị nghị. Chưa kể là bà còn không muốn Hân học theo tấm gương xấu của chị. Ngược lại, bà Đào và ông Vương gợi ý Hương sớm dẫn Tường về ra mắt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-4Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-5

Trong một diễn biến khác, mặc dù rất nhớ 2 con nhưng Kiệt vẫn lấy cớ bận việc ở xưởng gỗ để tránh về nhà vợ. Trong một lần gặp mặt cha ruột, Kiệt đã tâm sự về quyết định ly hôn và trút hết nỗi lòng của mình.

Kiệt không kể với cha việc Hân ngoại tình, mà chỉ thú nhận rằng mình và Hân đã hết duyên nợ, dẫu cho gia đình nhà vợ luôn đối xử tốt với anh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-6

Vốn là một người có trách nhiệm và giàu tình cảm, Kiệt cảm thấy mình có lỗi với các con vì không thể giữ cho 2 đứa nhỏ một gia đình hạnh phúc. Ông Tuấn hoàn toàn tôn trọng quyết định của con trai.

Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-7

Chưa kịp nhẹ nhõm sau khi ly hôn thì Hương (Lê Phương) lại rơi vào tình thế khó xử bởi cậu con trai út - bé Bo quyết liệt “tẩy chay” Tường. Nguyên nhân là do bà Linh đã hù dọa bé Bo rằng Tường sẽ bắt mẹ con Hương sang Mỹ, khiến cho 2 anh em Bi - Bo vĩnh viễn không được gặp ba. Chiêu của bà Linh quả thật quá đáng, đến cả Trinh cũng bức xúc với mẹ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-8Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-9


Clip: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công

Không khí nặng nề, căng thẳng của tập phim được cân bằng với 1 sự kiện náo nhiệt: Chú Quang khai trương quán bún đậu gia truyền. Kiệt sau thời gian “ở ẩn” đã trở về chia vui cùng chú vợ. Ngoại trừ Hân, tất cả các thành viên trong nhà bà Mai, kể cả chàng rể tương lai Nhân đều tất bật phụ giúp chú Quang.

Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-10

Dịp này, bà Đào đã bắt đầu để ý đến dáng vẻ Trinh sốt sắng, nhiệt tình y hệt như vợ chủ quán. Còn Hương, vì e ngại trước phản ứng quyết liệt của mẹ và con trai mà cô chưa dám dẫn Tường về ra mắt dịp này.

Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-11

Hân chỉ tham gia cho có lệ trong ngày vui của chú Quang rồi vội vã rời nhà. Một lần nữa bà Mai rình theo và bắt quả tang Hân và nhân tình trơ tráo hôn nhau trước ngõ. Bà càng củng cố mối nghi ngờ rằng bấy lâu Kiệt chỉ quanh quẩn ở xưởng là vì đã biết chuyện Hân ngoại tình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-12Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-13

Vừa trở về nhà, Hân đã bị mẹ dạy dỗ một trận. 2 mẹ con cãi nhau gay gắt. Bà Mai điên tiết bắt Hân phải chấm dứt với Hùng ngay lập tức, nếu không bà sẽ “méc” ông Vương.

Trong lúc tức giận, Hân ngang nhiên thách thức mẹ công khai mọi chuyện. Ngay lúc này, ông Vương bất ngờ xuất hiện. Dẫu đang tức ứa gan nhưng bà Mai vẫn dằn lòng, tiếp tục che dấu tội lỗi cho con gái…

Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-14Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-15Gạo nếp gạo tẻ tập 71: Hương chính thức ly dị và giọt nước mắt hối hận muộn màng của Công-16


Clip: Hân thách thức mẹ nói chuyện cô ngoại tình với bố

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất