Gary Lineker và vợ trẻ bất ngờ ly dị

Cựu danh thủ Anh và bà xã kém 19 tuổi Danielle Bux đường ai nấy đi sau 6 năm gắn bó vì mâu thuẫn trong chuyện có con.

Cựu danh thủ Anh và cô vợ hai kém 19 tuổi chia tay vì người muốn có con, người không.
Cựu danh thủ Anh và cô vợ hai kém 19 tuổi chia tay vì người muốn có con, người không. Ảnh: Sun.


Nhiều tờ báo Anh hôm nay gây chú ý khi đưa tin ngôi sao một thời Gary Lineker và người vợ thứ hai trẻ trung nộp đơn ly dị qua mạng, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm. Tối qua, phát ngôn viên của cặp đôi xác nhận: "Gary và Danielle quyết định chấm dứt hôn nhân và chuyện ly hôn của họ được tòa phán quyết hôm nay. Cả hai vẫn là bạn bè thân thiết của nhau và cầu chúc cho người kia hạnh phúc".

Việc nộp đơn ly dị qua mạng và không có tranh chấp trong việc phân chia tài sản giúp cựu sao Anh tiết kiệm được nhiều tiền khi chi phí chỉ là 400 bảng, thay vì hàng nghìn bảng nếu nộp đơn theo cách thông thường, đồng thời tránh được cuộc chiến pháp lý liên quan tới khối tài sản trị giá 20 triệu bảng của Gary Lineker.

Vua phá lưới World Cup 1986 bên 4 cậu con trai.
Vua phá lưới World Cup 1986 bên 4 cậu con trai. Ảnh: Mirror.


Việc vợ chồng cựu sao 55 tuổi chia tay khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó không có dấu hiệu nào cho thấy cặp đôi trục trặc. Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ, Lineker và vợ trẻ không ở gần nhau gần một năm nay và cả hai đồng thuận ly dị vì không tìm được tiếng nói chung trong việc có thêm con. Danielle khao khát có thêm thành viên nhí trong khi Gary Lineler cảm thấy đã quá già để có con. Trước khi đến với nhau, cựu danh thủ Anh đã có 4 cậu con trai lớn với vợ cũ Michelle còn người đẹp Danielle Bux cũng có một cô con gái đang ở tuổi teen.

Bạn bè của cặp đôi cho biết, cả hai vẫn quan tâm tới nhau nhưng tình yêu giữa họ không còn nữa. Vài tháng trở lại đây, cựu người mẫu 36 tuổi sống chủ yếu ở Mỹ trong khi Gary Lineker bận rộn với công việ ở Anh. Họ vẫn bên nhau ngày Giáng sinh, cùng đi nghe nhạc hôm 11/1 vừa nhưng chiếc nhẫn cưới đã không còn hiện diện trên ngón áp út của Danielle.

"Thường thì việc này rất buồn và chua xót nhưng với Gary và Danielle thì không đến mức thế nhất là khi không có cuộc chiến phân chia tài sản khiến cả hai mất tiền. Họ không thuê luật sư, chỉ nộp đơn qua mạng khi điền đơn có sẵn. Hai người là một cặp đôi tuyệt vời nhưng quan điểm khác nhau về chuyện con cái khiến họ nhận ra rằng tốt nhất nên chia tay. Họ đều biết đó là việc đúng đắn nên làm, lạc quan với tương lai đồng thời khẳng định rằng hai người vẫn là bạn", nguồn tin cho biết.

Ở tuổi 55, Gary Lineker vẫn rất phong độ, trẻ trung với thân hình săn chắc mà nhiều thanh niên cũng phải mơ ước.
Ở tuổi 55, Gary Lineker vẫn rất phong độ, trẻ trung với thân hình săn chắc mà nhiều thanh niên cũng phải mơ ước. Ảnh: Sun.


Vua phá lưới World Cup 1986 kết hôn với người vợ đầu Michelle năm 1986 và có 4 cậu con trai trước khi hai người ly dị sau 20 năm chung sống. Ba năm sau, cựu danh thủ hào hoa tổ chức đám cưới với cựu tiếp viên hàng không kiêm người mẫu đồ lót xứ Wales, Danielle Bux, tại Italy. Dù sắp bước sang độ tuổi lục tuần, Gary Lineker vẫn khiến các quý ông ghen tị vì thân hình săn chắc, rắn rỏi và phong độ.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao