Giảm cân của Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng làm được, muốn thực hiện phải làm cách nào?

Phạm Quỳnh Anh đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng vóc dáng của cô vẫn rất đẹp và săn chắc. Bí quyết giảm cân của cô có gì độc lạ mà hiệu quả được như vậy?

Giảm cân của Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng làm được, muốn thực hiện phải làm cách nào?-1
Phạm Quỳnh Anh luôn xuất hiện xinh đẹp với vóc dáng săn chắc, mảnh mai. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng cơ thể của nữ ca sĩ cũng không có nhiều thay đổi. Để đạt được như vậy, Phạm Quỳnh Anh phải giảm cân đúng cách.
Giảm cân của Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng làm được, muốn thực hiện phải làm cách nào?-2
Quá trình giảm cân của Phạm Quỳnh Anh khiến fan chú ý về phương pháp. Detox là phương pháp được nữ ca sĩ áp dụng thành công, giúp cô giảm 3kg trong 10 ngày. Có rất nhiều công thức nước detox, phù hợp cho từng thể trạng của mỗi người. Trong đó, công thức nước detox từ những loại trái cây, nguyên liệu cao cấp hơn như đông trùng hạ thảo, sâm cao ly, nhuỵ hoa nghệ tây... đều tốt cho cơ thể và làm da hồng hào, trắng mịn hơn.
Giảm cân của Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng làm được, muốn thực hiện phải làm cách nào?-3
Theo Phạm Quỳnh Anh, mục đích của detox là giảm mỡ nội tạng - loại mỡ khó loại bỏ nhất trong cơ thể. Những điểm tích mỡ thừa như bắp chân, bắp tay, đùi, bụng, lưng... cũng được giảm bớt khi bạn thực hiện phương pháp detox. Liệu trình detox thường ít nhất 5 ngày để đạt được kết quả như mong muốn.
Giảm cân của Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng làm được, muốn thực hiện phải làm cách nào?-4
Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ khi áp dụng detox, cô không bị kiệt sức và vẫn có năng lượng để làm việc. Sau khi làm việc xong, cô về thẳng nhà để không bị phân tâm bởi những món ăn ngon "rình rập" khắp mọi nơi.
Giảm cân của Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng làm được, muốn thực hiện phải làm cách nào?-5
Cách detox giảm cân của Phạm Quỳnh Anh sẽ thực hiện liên tục trong 10 ngày. Cô chỉ nạp các loại nước vào cơ thể bao gồm 1 lít nước muối ấm vào sáng sớm khi vừa thức dậy. Tiếp đến là nước detox chứa các loại rau củ quả có chất ion kiềm cùng canh dưỡng sinh được nấu từ nhiều nguyên liệu quý hiếm như đông trùng hạ thảo, saffron, sâm cao ly... uống rải rác trong ngày.
Giảm cân của Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng làm được, muốn thực hiện phải làm cách nào?-6
Quá trình detox không ăn bất cứ thức ăn nào kể cả trái cây hay rau luộc nhằm làm sạch ruột, đào thải cặn bã tích tụ lâu ngày trong cơ thể ra bên ngoài. Việc detox khoa học giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, đốt mỡ và có lợi cho cả làn da.
Giảm cân của Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng làm được, muốn thực hiện phải làm cách nào?-7
Phạm Quỳnh Anh thú nhận trong những ngày detox tốt nhất nên hạn chế lướt Facebook để tránh gặp phải post đăng hình đồ ăn. Sau khi đi làm cô cũng cố gắng về thẳng nhà, "không rẽ ngang rẽ dọc vì đồ ăn ngon luôn rình rập mọi nơi, tránh xa những lời mời mọc đầy cám dỗ".
Giảm cân của Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng làm được, muốn thực hiện phải làm cách nào?-8
Nữ ca sĩ cũng cho biết cơ thể thích nghi với liệu trình detox khá tốt, không bị kiệt sức, vẫn có năng lượng làm việc, tập thể dục. Sau 10 ngày tuân thủ quy tắc detox, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ giảm được hơn 3 kg, cơ thể nhẹ nhàng hơn hẳn.
Giảm cân của Phạm Quỳnh Anh, không phải ai cũng làm được, muốn thực hiện phải làm cách nào?-9
Ngoài ăn uống detox, Phạm Quỳnh Anh còn tập gym để cơ thể săn chắc và căng tràn sức sống.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/giam-can-cua-pham-quynh-anh-khong-phai-ai-cung-lam-duoc-muon-thuc-hien-phai-lam-cach-nao-17224032010153004.htm

Phạm Quỳnh Anh giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao