Giảm thành công 12kg, hot girl TikTok tự tin khoe dáng gợi cảm

Reency Ngô hiện chỉ nặng 44kg. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì vóc dáng thon gọn và nhan sắc thăng hạng.

Mới đây, TikToker sở hữu 11 triệu lượt theo dõi - Reency Ngô (tên thật Ngô Thùy Linh, SN 2000) - chia sẻ loạt ảnh giảm cân của mình. Đó là hành trình "lột xác" của cô nàng khi giảm tới 12kg.

Thời điểm cuối năm 2020, Reency bỗng nhận ra mình thèm ăn một cách mất kiểm soát.

Trước đó, cô là người thường xuyên tập luyện thể dục và biết chơi nhiều bộ môn như võ, thể dục dụng cụ… Vì thế, cô chưa bao giờ sợ béo vì tập luyện giúp tiêu tốn nhiều calo.

Trong mắt mọi người xung quanh, Reency còn khá gầy, thậm chí bị cho là "suy dinh dưỡng".

Tuy nhiên, khi phải đi làm trên văn phòng, TikToker SN 2000 không có nhiều thời gian để tập luyện. Với số tiền lương kiếm được, cô muốn chiêu đãi bản thân những món ăn ngon nhất sau nhiều vất vả.

Giảm thành công 12kg, hot girl TikTok tự tin khoe dáng gợi cảm-1
Reency Ngô không che giấu hình ảnh bản thân khi tăng cân với dân mạng (Ảnh: NVCC).

Reency chia sẻ: "Tôi có cái tật vui ăn, buồn cũng ăn, không đói cũng ăn, cứ ăn khi buồn miệng. Thời điểm đầu, số cân nặng tăng, tôi vui lắm vì nghĩ có chút da chút thịt, mặc đồ sẽ cân đối hơn.

Số cân nặng nhất của tôi khi ấy là 56kg. Người ta ăn một phần, tôi ăn 2 phần, ăn hơn cả các anh trai. Một ngày, tôi ăn 4-5 bữa như vậy.

Bẵng đi một thời gian, tôi mới nhận ra: 'Trời ơi, sao mình mập dữ vậy'. Nhưng sau đó, tôi cũng không tập luyện vì không có động lực giảm cân".

Bạn bè xung quanh hay bố mẹ, người thân nhận ra sự khác biệt của Reency. Tuy nhiên, ai nấy đều nói nhẹ nhàng rằng: "Reency dạo này có chút mập lên".

Khi những video của Reency trên nền tảng TikTok tiếp cận với nhiều người xem hơn, cô bắt đầu nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Giảm thành công 12kg, hot girl TikTok tự tin khoe dáng gợi cảm-2
Vóc dáng thon gọn hiện tại của Reency sau khi giảm cân thành công (Ảnh: FBNV).

"Trong hội bạn thân hiện tại của tôi, các bạn nam đều đẹp trai, cao ráo nên tôi nhận về nhiều lời chê bai. Có người nói tôi không xứng với họ, trông như con vịt giữa bầy hoàng tử.

Vì vậy, nghe lời chọc vui của bạn bè 'Nhìn mày đô quá', đôi lúc tôi bị tự ái", cô gái SN 2000 nhớ lại.

Reency nhận ra, vóc dáng có thể khiến công việc và hình ảnh của mình bị ảnh hưởng. Từ đó, cô quyết tâm giảm cân để có được vóc dáng như ngày trước, giúp bản thân thu về những điều tốt đẹp hơn.

Reency áp dụng chế độ giảm cân nghiêm ngặt. Cô tập luyện thể thao, mỗi ngày gập bụng 100 cái. Đồng thời, cô còn cân bằng việc ăn uống: Ăn nhạt, cắt giảm tinh bột, không ăn đồ chiên rán, chủ yếu bổ sung rau xanh, củ quả.

Khi đã đạt được số cân nặng mong muốn, cô duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tăng cường tập luyện.

Giảm thành công 12kg, hot girl TikTok tự tin khoe dáng gợi cảm-3
Nữ TikToker hiện tại hoàn toàn tự tin vào bản thân (Ảnh: FBNV).

Reency cho hay: "Từ tháng 2 năm nay, số cân của tôi ổn định ở mức 44kg. Khi giảm cân thành công, tôi thấy bản thân nhanh nhẹn hơn, tháo vát hơn, không bị nặng nề.

Công việc, sự nghiệp thuận lợi hơn. Cá nhân tôi cũng tự tin hơn, mặc gì cũng thấy đẹp".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Reency tỏ ra khó chịu khi một số người lợi dụng việc giảm cân của cô để quảng cáo thực phẩm chức năng, dụ dỗ, lôi kéo khách hàng vì mục đích không tốt. Cô muốn lên tiếng để khuyến cáo mọi người không nên tin vào những quảng cáo "trá hình" đó.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/giam-thanh-cong-12kg-hot-girl-tiktok-tu-tin-khoe-dang-goi-cam-20230614084949436.htm

TikToker Hot Girl giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao