Giận dữ vì chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai

Khi bạn trai cầu hôn bằng một chiếc nhẫn cũ, tôi đã ngỡ ngàng và giận dữ. Sao anh ấy lại đối xử với tôi một cách tính toán và keo kiệt đến vậy?

Dương, bạn trai tôi là người đàn ông từng ly hôn. Anh ấy kể về cuộc hôn nhân đầu tiên bằng những lời lẽ không mấy vui vẻ và còn nhấn mạnh đó là điều khiến anh ân hận.

Cũng may giữa anh và vợ cũ không có con chung, cũng chẳng có điều gì ràng buộc sau nửa năm chung sống nên cả 2 mới ly hôn dễ dàng. Dương là một người đàn ông kĩ tính, nhất là chuyện tiền bạc.

Anh ấy chi tiêu tiền rất cẩn thận. Với mức lương hàng tháng 25 triệu, chưa kể thưởng, Dương vẫn có thể tiết kiệm một nửa số tiền đó. Vậy nên anh ấy đã tự mua được nhà và xe ô tô.

Yêu nhau mấy tháng nay, tôi chưa từng nghĩ đến chuyện đám cưới. Không phải vì tôi không có tình cảm chân thành với bạn trai mà vì tôi lo lắng bởi anh tính toán sòng phẳng quá.

Nhưng bố mẹ tôi lại thấy Dương là người đáng tin cậy, sẽ không ăn chơi trác táng, phung phí tiền bạc. Sống với một người đàn ông như thế, tôi sẽ không phải lo lắng chuyện túng thiếu.

Giận dữ vì chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai-1
Ảnh minh họa

Chủ nhật vừa rồi là sinh nhật tôi. Dương mua tặng tôi một cái bánh kem, mời tôi đi uống cà phê. Tại quán, anh ấy đã cầu hôn tôi và nói rằng mong muốn được sống bên cạnh tôi cả đời.

Tôi còn chưa kịp vui mừng thì đã sa sầm mặt khi thấy chiếc nhẫn anh dùng để cầu hôn mình. Đó là một chiếc nhẫn cũ, không còn sáng bóng hay kiểu cách mới mẻ nữa.

Thậm chí bên trong nhẫn vẫn còn khắc 2 chữ "D - L" lồng vào nhau. Không cần hỏi, tôi cũng biết đó là chiếc nhẫn cưới cũ của bạn trai mình, khi chia tay, vợ cũ anh trả lại.

Dương cũng giải thích cho tôi hiểu lý do anh dùng nhẫn cũ để cầu hôn tôi. Anh nói trước đây đã mua cặp nhẫn này với giá rất cao, bây giờ bỏ đi thì phí quá.

Hơn nữa, tên tôi là Loan, tên vợ cũ anh là Linh, cũng là chữ L nên anh muốn lưu lại kỉ niệm đáng nhớ này. Lý do bạn trai đưa ra càng khiến tôi thất vọng và giận dữ hơn.

Anh ấy không những keo kiệt mà còn vô duyên khi dùng nhẫn cưới cũ để cầu hôn bạn gái. Tối đó, tôi tuyên bố nếu anh không mua nổi cặp nhẫn mới thì đừng mong cưới được tôi làm vợ.

Vì chuyện nhẫn cưới mà chúng tôi giận nhau. Anh luôn nói tôi sướng, cưới về đã có sẵn nhà xe, tại sao còn chấp nhặt một chiếc nhẫn.

Tôi thật không hiểu nổi bạn trai mình nữa. Chẳng lẽ tôi phải bỏ tiền mua nhẫn cưới mới thì anh mới vừa lòng sao?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gian-du-vi-chiec-nhan-cau-hon-cua-ban-trai-20231104195921152.htm?fbclid=IwAR2TietvzDvqsbjr26P_uZ0HT2PF-mAhuUsCY8C6bN8ZdTff3omNJ81_w4k

cầu hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao