Giận nhau, Lê Thúy định bỏ rơi ông xã trong ngày sinh nhật....

Lê Thúy tâm sự của mình trong ngày sinh nhật ông xã khiến người đọc cảm động....



Mới đây, Lê Thúy lại khiến người hâm mộ phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi chia sẻ về điều bất ngờ mà mình làm để chúc mừng sinh nhật ông xã. Dù bận rộn công việc tại Sài Gòn nhưng Lê Thúy đã vượt hàng nghìn km đường từ nam ra bắc để tới tận nơi ông xã Đỗ An đang làm phim ở Ninh Bình để tạo bất ngờ mừng ngày sinh nhật người "đầu ấp má kề".

 

Qua tâm sự, chân dài làng mẫu đã hé lộ về câu chuyện giận hờn nhau của hai vợ chồng. Theo Lê Thúy cho biết, cô định sinh nhật năm nay sẽ cho ở một mình vì bản thân đang giận chồng nhưng vì sợ ông xã Đỗ An buồn thì mình cũng không vui nên đã quyết định tha thứ sau hai tuần giận dỗi. Sau những lời tâm sự, Lê Thúy đã gửi lời chúc ý nghĩa tới ông xã nhân ngày sinh nhật đón tuổi mới.

 

Khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng trong ngày sinh nhật ông xã được Lê Thúy chia sẻ.

Lê Thúy tại Ninh Bình

 

Tiết lộ của Lê Thúy: Lọ mọ bay ra Hà Nội, rồi lọ mọ đi xe về Ninh Bình núp ở phòng mấy em trong đoàn phim chờ tới 12h để chúc mừng sinh nhật lão đáng gét này. 10h là lão ta đi ngủ rồi nên lúc này lão đang say ke, đáng nhẽ cho lão này sinh nhật năm nay sẽ ở một mình vì mình giận lão 2 tuần nay nhưng thương quá lại không nỡ để lão một mình trong ngày sinh nhật lão buồn và mình sẽ cũng chẳng vui nổi. Nên quyết định tha thứ cho lão lần cuối cùng nhé.

 

Tuổi mới chúc Chồng em vui vẻ hạnh phúc bên em, chúc Chồng sức khoẻ thật tốt, công việc sẽ suôn sẻ xong sớm để về nhà với em và Gia đình ở nhà ai cũng nhớ chồng hết đấy và chúc cho vợ chồng mình năm tới này sẽ đón 1 thiên thần thật đẹp chồng nhỉ....Happy birthday Honey.

 

 

Lê Thúy là chân dài nổi tiếng của làng mẫu Việt. Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lê Thúy khiến bao người bất ngờ khi công khai mối tình với chàng Việt Kiều Đỗ An. Sau thời gian yêu nhau, cặp đôi quyết định "góp gạo thổi cơm chung" bằng đám cưới hạnh phúc vào tháng 01/2015. Hiện tại, vợ chồng Thúy An đang hạnh phúc bên nhau và dành thời gian tập chung cho công việc. Đều là những người bận rộn với nghiệp diễn nên cả hai thường xuyên phải lưu diễn xa, trên trang cá nhân của mình hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ cảm xúc nhớ nhung yêu thương dành cho nhau.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Lê Thúy Đỗ An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao