Giáo viên bắt học sinh "khỏa thân" trước cửa lớp vì không hoàn thành bài tập gây phẫn nộ

Hình ảnh hai học sinh bị giáo viên lột trần truồng đứng bên ngoài cửa lớp để trừng phạt vì tội không làm bài tập về nhà khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Sự việc xảy ra tại trung tâm đào tạo Shree Tutorials, ở Malwani, Ấn Độ, vào ngày thứ 6 (11/3) vừa qua. Những hình ảnh gây sốc được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy hai em học sinh, một em hoàn toàn trần truồng, một em thì bị cởi quần đang đứng bên ngoài cửa lớp và lau nước mắt.

Các em đứng bên ngoài cửa và không được phép bước vào bên trong lớp học. Khi mọi người đi ngang qua, hai em học sinh, 8 tuổi và 9 tuổi, cảm thấy vô cùng bối rối và ngượng ngùng.

Những hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ cho hàng trăm người. Một người dân đã gọi điện đến cảnh sát để thông báo sự việc. Mặc dù vậy cha mẹ các em từ chối nộp đơn khiếu nại. Được biết do các em không hoàn thành bài tập nên đã bị giáo viên trừng phạt bằng cách lột quần áo như trên.

Ganesh Nair, chủ sở hữu của trung tâm cùng giáo viên này là Saroj Nair (chị chồng của Ganesh) vẫn chưa bị bắt giữ. Hiện trung tâm này vẫn đang đóng cửa.

học sinh
Hình ảnh hai em học sinh gây phẫn nộ dư luận Ấn Độ.

Theo cảnh sát, những hình ảnh trên được ghi lại từ một trong những giáo viên ở trung tâm này và hai em học sinh đã phải đứng bên ngoài trong trạng thái không mặc quần áo suốt nửa giờ đồng hồ.

Một giáo viên cho biết: "Hai em học sinh đó đã khóc và vô cùng đau khổ khi thấy có người đi qua. Một số người đã đứng tụ tập bên ngoài trung tâm và yêu cầu nên chấm dứt ngay lập tức việc làm nhục hai cậu bé này".

Giáo viên này cũng nói thêm rằng, cha mẹ của hai em đã nhiều lần nói rằng hai em học hành rất yếu kém và đã không hoàn thành bài tập về nhà. Cha mẹ hai em cho phép cô giáo trừng phạt con mình nếu như mắc lỗi. Giáo viên chủ nhiệm lớp học cho biết ông đã không có mặt trong ngày xảy ra sự viêc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao