Giật mình hình ảnh nghèo khó của sao nhí 'Ô Long Viện' Hác Thiệu Văn đình đám một thời

Hình ảnh "Tiểu tử mập" Hác Thiệu Văn ăn mặc xuề xòa hút thuốc lá trên phố khiến không ít người ngỡ ngàng.

Mới đây, sao nhí nổi tiếng một thời Hác Thiệu Văn bị bắt gặp trên đường phố Đài Loan trong bộ dạng xuề xòa, liên tục hút thuốc lá. Thậm chí anh còn vứt tàn thuốc lá ra đường khiến nhiều khán giả thất vọng.

Giật mình hình ảnh nghèo khó của sao nhí Ô Long Viện Hác Thiệu Văn đình đám một thời-1
Hác Thiệu Văn cùng Thích Tiểu Long ngày nhỏ

Giật mình hình ảnh nghèo khó của sao nhí Ô Long Viện Hác Thiệu Văn đình đám một thời-2
Giật mình hình ảnh nghèo khó của sao nhí Ô Long Viện Hác Thiệu Văn đình đám một thời-3
Hác Thiệu Văn hiện tại

Theo truyền thông xứ Đài đưa tin, Hác Thiệu Văn gần đây luôn xuất hiện trong bộ dạng mệt mỏi lo lắng. Khi tìm đến nhà mới biết đã nửa năm nay, gia đình Hác Thiệu Văn không đóng bảo hiểm xã hội.

Kể từ sau khi nổi tiếng với vai diễn "Tiểu tử mập" trong bộ phim Tân ô long viện, Hác Thiệu Văn là sao nhí hái ra tiền của showbiz xứ Trung. Tuy nhiên số tiền anh kiếm được lại để cha mẹ mang đi đầu tư dẫn đến thua lỗ, gia đình phá sản.

Giật mình hình ảnh nghèo khó của sao nhí Ô Long Viện Hác Thiệu Văn đình đám một thời-4Giật mình hình ảnh nghèo khó của sao nhí Ô Long Viện Hác Thiệu Văn đình đám một thời-5Giật mình hình ảnh nghèo khó của sao nhí Ô Long Viện Hác Thiệu Văn đình đám một thời-6Giật mình hình ảnh nghèo khó của sao nhí Ô Long Viện Hác Thiệu Văn đình đám một thời-7Giật mình hình ảnh nghèo khó của sao nhí Ô Long Viện Hác Thiệu Văn đình đám một thời-8

Khi Hác Thiệu Văn học cấp 3, gia đình anh lâm vào tình cảnh khốn khó. Sau khi nam diễn viên lên đại học, anh vừa học tập vừa đi làm thêm tại tiệm sushi để trang trải chi phí cho gia đình. 

Dù đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, tuy nhiên vào năm 2011, Hác Thiệu Văn bất ngờ trở lại với vai diễn nhỏ trong bộ phim đình đám Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Rất hiếm người nhận ra cậu bé đáng yêu thông minh của Tân ô long viện năm nào bởi ngoại hình giờ đây của Hác Thiệu Văn đã có nhiều thay đổi. 

Giật mình hình ảnh nghèo khó của sao nhí Ô Long Viện Hác Thiệu Văn đình đám một thời-9

Đến năm 2015, Hác Thiệu Văn tiếp tục tham gia phim điện ảnh Hóa ra anh vẫn ở đây cùng một vai diễn nhỏ. Ở tuổi 27, nam diễn viên chật vật tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí.

Về phía công ty của Hác Thiệu Văn cho biết, hiện tại gia cảnh của nam diễn viên đã bớt khó khăn hơn: "Nợ gia đình vài năm trước đã trả hết, phí bảo hiểm phí quản lý đều đã thanh toán đủ. Một năm trung bình cậu ấy nhận 3 đến 5 phim truyền hình, thu nhập rất ổn định".
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-hinh-anh-ngheo-kho-cua-sao-nhi-o-long-vien-hac-thieu-van-dinh-dam-mot-thoi-n-140200.html

Hác Thiệu Văn Sao nhí

Tin tức mới nhất