Giấu vợ tặng nhà cho hot girl mạng, người đàn ông nhận quả đắng

Lấy gần 14 tỷ đồng từ tài sản chung vợ chồng để cho hot girl mạng và mẹ cô ta mua nhà mới, anh Hồ phải muối mặt ra tòa, "tiểu tam" cũng phải trả lại tiền.

Cô Lý và anh Hồ (Bắc Kinh, Trung Quốc) kết hôn được 10 năm, mối quan hệ vợ chồng vốn rất tốt đẹp. Một ngày nọ, cô Lý phát hiện một hồ sơ chuyển khoản hàng triệu nhân dân tệ (khoảng vài tỷ đồng) trong tài khoản ngân hàng đứng tên chồng mình, người nhận tiền là một hot girl mạng xã hội.

Dưới sự tra hỏi của vợ, anh Hồ thừa nhận mình đã nảy sinh mối quan hệ với hot girl họ Kim cách đây không lâu. Anh cũng thường viện lý do đi công tác để đến nơi ở của Kim. Trong suốt thời gian quen biết, anh Hồ đã chuyển tổng cộng gần 4 triệu nhân dân tệ (khoảng 13,7 tỷ đồng) cho Kim và mẹ cô ta để họ mua và trang trí nhà. Căn nhà đó đứng tên hot girl mạng này.

Cô Lý bị sốc khi nhận ra chồng đã xử lý một lượng lớn tài sản chung mà mình không hề hay biết. Ngay lập tức, cô kiện mẹ con Kim ra tòa, yêu cầu trả lại toàn bộ số tiền mà anh Hồ đã chuyển.

Giấu vợ tặng nhà cho hot girl mạng, người đàn ông nhận quả đắng-1
(Ảnh minh họa)

Tại phiên xét xử của Tòa án nhân dân trung cấp số 3 Bắc Kinh, Kim khai rằng việc cô hẹn hò với anh Hồ xuất phát từ tình yêu đẹp và muốn tiến đến hôn nhân. Cô không biết anh Hồ đã có gia đình và không có ý định can thiệp vào hôn nhân của người khác.

Hot girl mạng nói, bản thân cô kiếm được rất nhiều tiền bằng công việc streamer, mẹ cô cũng cho cô nhiều tiền. Số tiền mà anh Hồ chuyển khoản chỉ để thể hiện tình cảm, không phải cô lợi dụng tài chính, do đó cô sẽ không trả lại.

Anh Hồ cũng phải muối mặt xuất hiện ở tòa với tư cách là bên thứ ba liên quan. Trái với mong đợi của "tiểu tam", Hồ thừa nhận lỗi của mình và còn khẳng định cô Kim đã biết về tình trạng hôn nhân của anh ngay từ đầu.

Cuối cùng, Tòa án nhân dân trung cấp số 3 Bắc Kinh nhận định, anh Hồ đã tặng một lượng lớn tài sản chung của hai vợ chồng cho người khác giới ngoài hôn nhân mà không có sự đồng ý của vợ. Đây là hành vi xử lý trái phép tài sản chung, vi phạm nghĩa vụ chung thủy của vợ chồng, vi phạm pháp luật, làm xấu thuần phong mỹ tục. Do đó, việc tặng số tài sản trên không có giá trị pháp lý.

Mặc dù cô Kim khẳng định không biết về tình trạng hôn nhân của anh Hồ nhưng xét đến khoảng cách tuổi tác đáng kể giữa hai người, thời gian hẹn hò thực tế chỉ vài tháng và việc cô nhận quà trị giá hàng triệu nhân dân tệ, tiêu dùng không tiếc tay, tòa cho rằng rất khó để kết luận rằng cô Kim không lợi dụng anh Hồ. Hành động của cô không phù hợp với những tương tác bình thường giữa nam và nữ.

Vì vậy, tòa án không chấp nhận lời biện hộ của cô Kim, yêu cầu cô và mẹ trả lại tiền và nhà cho vợ chồng cô Lý.

Qua chuyện này, tòa án cũng nhắc nhở về quyền yêu cầu bên thứ ba trả lại tài sản khi phát hiện bạn đời xâm phạm tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân. Trong thời gian hôn nhân, nếu một bên phung phí tài sản chung của vợ chồng thì bên kia có thể yêu cầu tòa án phân chia tài sản. Nếu ly hôn, tài sản chung bị chia khi thì bên có hành vi trên có thể được chia ít hơn hoặc không được chia.

Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/giau-vo-tang-nha-cho-hot-girl-mang-nguoi-dan-ong-nhan-qua-dang-ar856277.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao