Gigi Hadid tự tin xuống phố giữa tin đồn bị dọa giết

Siêu mẫu Gigi Hadid tỏ ra dũng cảm khi xuất hiện ở Thành phố New York, trong bối cảnh có nhiều thông tin cho rằng cô đã nhận được những lời đe dọa đến tính mạng.

Gigi Hadid tự tin xuống phố giữa tin đồn bị dọa giết-1

Mặc dù phải đối mặt với phản ứng dữ dội khi can thiệp vào cuộc xung đột Israel - Palestine, nữ siêu mẫu 28 tuổi vẫn tỏ ra tự tin và thân thiện với người hâm mộ, khi cô sải bước trên đường phố New York với phong cách năng động. 

Gigi Hadid tự tin xuống phố giữa tin đồn bị dọa giết-2

Nhiều khán giả cho rằng, sự xuất hiện của Gigi Hadid trong hoàn cảnh này là vô cùng dũng cảm.

Gigi Hadid tự tin xuống phố giữa tin đồn bị dọa giết-3

Trước đó, Gigi Hadid và gia đình cô được cho là đã nhận được những tin nhắn đáng ngại khiến họ "lo sợ cho tính mạng của mình", sau khi chia sẻ sự ủng hộ của họ đối với Palestine trên mạng, trong bối cảnh cuộc chiến đang diễn ra giữa Hamas và Israel. 

Gigi Hadid tự tin xuống phố giữa tin đồn bị dọa giết-4

TMZ đưa tin, các mối đe dọa được thực hiện qua email, mạng xã hội và điện thoại di động của các thành viên trong gia đình, đồng thời chúng chứa các mô tả bằng hình ảnh về cách ai đó sẽ thực hiện các vụ hành quyết. Theo TMZ, số điện thoại của các thành viên trong gia đình nữ siêu mẫu cũng bị rò rỉ trên mạng.

Gigi Hadid tự tin xuống phố giữa tin đồn bị dọa giết-5

Những lời đe dọa được đưa ra ngay sau khi Gigi Hadid bày tỏ sự khiển trách gay gắt với chính phủ Israel trên Instagram Story và đề cập đến cuộc chiến Israel - Hamas.

Gigi Hadid tự tin xuống phố giữa tin đồn bị dọa giết-6

Cũng theo TMZ, Gigi Hadid và gia đình cô, bao gồm chị gái Bella 27 tuổi, anh trai Anwar 24 tuổi, bố mẹ Yolanda và Mohamed đều đã phải thay đổi số điện thoại trước những lời đe dọa .

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/gigi-hadid-tu-tin-xuong-pho-giua-tin-don-bi-doa-giet-post1053360.vov

Gigi Hadid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao