Rộ tin Gigi Hadid và Bradley Cooper 'tìm hiểu nhau'

Siêu mẫu Gigi Hadid và nam diễn viên Bradley Cooper đã có thời gian vui vẻ trong hai chuyến đi chơi cùng nhau gần đây. Cả hai được thông tin đang tìm hiểu nhau.

Siêu mẫu Gigi Hadid, 28 tuổi và Bradley Cooper, 48 tuổi, bị cánh săn ảnh bắt gặp cùng chở nhau trên một chiếc xe về lại New York - Mỹ sau kỳ nghỉ cuối tuần xa thành phố. Bradley Cooper đã lái xe đưa siêu mẫu về nhà cô rồi mới di chuyển về lại nhà mình.

Rộ tin Gigi Hadid và Bradley Cooper tìm hiểu nhau-1
Cặp đôi cùng nhau về lại New York

Rộ tin Gigi Hadid và Bradley Cooper tìm hiểu nhau-2
Gigi Hadid xuống xe

Rộ tin Gigi Hadid và Bradley Cooper tìm hiểu nhau-3
Bradley Cooper cũng về nhà của mình

Nam diễn viên không xuống xe tiễn Gigi Hadid để tránh bị chụp ảnh. Tuy nhiên, cánh săn ảnh cũng đã chụp được cảnh hai người chung xe. Đây cũng là lần thứ hai cả hai bị cánh săn ảnh chụp được, lần trước là buổi hẹn hò ăn tối.

Một nguồn tin thân cận cặp đôi cho biết cả hai đang tìm hiểu nhau nhưng chưa tiến đến giai đoạn yêu đương. "Họ có nhiều niềm vui bên nhau. Cô ấy độc lập, bận rộn và đầy trách nhiệm nên tôi cũng chưa thấy một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc", nguồn tin hé lộ.

Nguồn tin khác cho biết cả hai đang tiến triển tốt vì có nhiều điểm chung. Họ đều đã trải qua đổ vỡ và có con riêng. Với sự nghiệp của mình, họ cũng vô cùng bận rộn lịch trình và hiểu được cuộc sống của một người nổi tiếng là thế nào. Gigi Hadid cũng thích diễn xuất trong khi Bradley Cooper là diễn viên.

Gigi Hadid hiện là mẹ đơn thân của cô con gái nhỏ Khai và Bradley Cooper cũng đã ly hôn siêu mẫu Irina Shayk, có con gái Lea 6 tuổi.

Trước đó, Gigi Hadid bị đồn yêu đương Leonardo DiCaprio nhưng bạn bè thân thiết của cả hai đã lên tiếng bác bỏ cho rằng họ chỉ là bạn thân.

Rộ tin Gigi Hadid và Bradley Cooper tìm hiểu nhau-4
Gigi Hadid và Bradley Cooper cùng hẹn hò ăn tối

Rộ tin Gigi Hadid và Bradley Cooper tìm hiểu nhau-5
Siêu mẫu Gigi Hadid hiện là mẹ đơn thân

Rộ tin Gigi Hadid và Bradley Cooper tìm hiểu nhau-6
Tài tử Bradley Cooper cũng là cha đơn thân

Rộ tin Gigi Hadid và Bradley Cooper tìm hiểu nhau-7
Trước đó, Gigi Hadid bị đồn hẹn hò Leonardo DiCaprio

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/ro-tin-gigi-hadid-va-bradley-cooper-tim-hieu-nhau-20231010141310405.htm

Bradley Cooper Gigi Hadid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao