Giới chụp ảnh bức xúc khi bảo vệ đám cưới Chí Anh hành xử không đúng mực

(2Sao) - Nhưng thường lệ, đám cưới của những người nổi tiếng luôn được chú ý từ công chúng, và để có được những bức ảnh vui vẻ này thì giới phóng viên ảnh nhận được những hành xử không được vui cho lắm.

Sau đám hỏi theo nghi thức truyền thống diễn ra vào ngày 02/09 vừa qua, tối nay 10/09 Chí Anh và vợ kém 20 tuổi Khánh Linh đã tổ chức lễ cưới tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô - Hà Nội.




Là người nổi tiếng nhưng lại rất kín về chuyện đời tư, vì vậy chuyện trọng đại cuộc đời của Chí Anh chỉ được hé lộ khi đã cận ngày diễn ra đám hỏi và đến đám cưới cũng vậy. Vì muốn giữ không gian riêng tư, Chí Anh đã cho bảo vệ giữ an ninh nghiêm ngặt trước cổng, chặn không cho phóng viên vào bên trong tác nghiệp.

Chia sẻ từ một vài phóng viên ảnh tại hiện trường, phóng viên ảnh của một tờ báo mạng chia sẻ trong bức xúc: " Cũng vì miếng cơm, manh áo, sự chạy đua của các báo với nhau mà phải gạt đi sự hổ thẹn khi đi chụp ảnh cưới. Người ta chụp ảnh cưới nếu được thuê từ cô dâu, chú rể thì được tiền. Còn mình đi chụp cho tòa soạn, theo chỉ đạo từ cấp trên thì cũng lăn lê, bò toài, mệt mỏi chứ đâu có sung sướng gì."

"Có một số nghệ sỹ trân trọng phóng viên tác nghiệp, họ có trao đổi với phóng viên ảnh từng khu vực có thể chụp để không gây ảnh hưởng tới khách tham dự và tránh để nhốn nháo. Đó là cách hành xử văn minh và đáng quý lắm. Nhưng có mấy ai làm được như vậy đâu. Có báo chí, có khán giả, họ mới có được danh tiếng nhưng đến khi có danh tiếng rồi thì tỏ ra nguy hiểm. Nếu như không phải vì nghề vì sự chạy đua thì tôi cũng bỏ đấy mà đi về chứ không phải ấm ức trước cách hành xử thô bạo cùng lời lẽ rất "vô học" của những người được thuê làm bảo vệ" - vị nhiếp ảnh tác nghiệp tại đám cưới Chí Anh cho biết thêm.

Đứng dưới góc độ một người bạn của Chí Anh, một khách mời tham dự đám cưới cho biết: thực tế thì đó là đám cưới của Chí Anh và Chí Anh hoàn toàn được làm những điều để bảo vệ riêng tư của họ nên đó cũng là chuyện thường tình.

Tuy vậy, một vị nhiếp ảnh gia của một tờ báo có tiếng tại Hà Nội lắc đầu ngán ngẩn và tặc lưỡi: "Giá như làm phóng viên ảnh mà chỉ phải đi chụp event được chào đón thôi, không phải rơi vào tình huống khách không mời mà đến tại các đám cưới như thế này thì chắc đó là một nghề vui trọn vẹn hơn".


Cô dâu Khánh Linh xinh xắn trong chiếc váy cưới điệu đà sánh bước bên chú rể Chí Anh

Vì vậy, những hình ảnh diễn ra trong tiệc cưới của Chí Anh đang được những người bạn thân thiết trong làng giải trí như Hồng Quế, Khánh Thi hé lộ đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Qua hình ảnh trong clip chia sẻ cho thấy, không gian tiệc cưới của Chí Anh - Khánh Linh được trang hoàng nhiều hoa và khung ảnh. Đám cưới được tổ chức kín đáo, ấm cúng với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí như Phan Anh, Mai Phương Thúy, Hồng Quế, tình cũ Khánh Thi.....

Clip tường thuật đám cưới của Khánh Linh - Chí Anh

Đặc biệt, quan khách tham dự đám cưới của kiện tướng dance sport còn được thưởng thức màn nhảy khiêu vũ sôi động của các vũ công nổi tiếng tại Việt Nam trình diễn mừng hạnh phúc cô dâu, chú rể.

Chú rể Chí Anh diện vest lịch lãm cười hạnh phúc chào đón quan khách.

Cặp đôi đang đứng chào đón quan khách


Khánh Thi rạng rỡ tới chúc mừng hạnh phúc của tình cũ


Mai Phương Thúy, Hồng Quế tới tham dự đám cưới

Khánh Thi một mình đến chúc mừng đám cưới tình cũ Chí Anh - Ảnh 13.
Tuấn Hưng tới chúc mừng cho hạnh phúc trăm năm của Chí Anh

Trước đó, hôm 2/9, Chí Anh đã tổ chức đám hỏi cùng với bạn gái kém anh 20 tuổi Vũ Khánh Linh trong sự chứng kiến của bạn bè và người thân tại Hà Nội.





Những hình ảnh đám hỏi được vợ chồng Chí Anh - Khánh Linh chia sẻ trước đó

Vợ của Chí Anh tên là Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998. Cô là cựu học sinh trường Việt Đức. Khánh Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối và chiếc răng khểnh có duyên. Hiện tại Khánh Linh đang trong quá trình rèn luyện để trở thành một BTV truyền hình.










Nhan sắc xinh đẹp của vợ Chí Anh

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất