Lộ diện vợ sắp cưới của Chí Anh ?

(2Sao) - Nhiều người đặt nghi vấn cho rằng đây là cô gái bí mật sắp kết hôn với Chí Anh.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao tìm kiếm danh tính cô dâu mới có tên Khánh Linh sánh duyên cùng Chí Anh trong tấm thiệp mời đám cưới sắp tới. Mới đây, loạt ảnh của cô gái được cho là người bạn đời của Chí Anh được nhiều người quan tâm để ý. Đặc biệt, Chí Anh không chỉ thường xuyên like (thích) ảnh của cô gái này mà hiện tại cả hai người đang là bạn bè.


Chí Anh thường xuyên quan tâm tới cô gái có tên Khánh Linh bằng những lượt like

 Hơn thế, khi thông tin đám cưới được hé lộ nhiều bạn bè người thân đã vào chúc mừng cô gái có tên Khánh Linh này. Đáp lại những lời hỏi thăm của mọi người, tuy không lên tiếng xác nhận nhưng Khánh Linh đã hồi âm bằng những cái like. Chính điều này lại càng thêm bằng chứng củng cố về nghi vấn của Khánh Linh với Chí Anh là cớ cơ sở.



Những lời hỏi thăm chúc mừng của mọi người dành cho Khánh Linh
 khi tấm thiệp của Chí Anh được hé lộ.


Theo đó, cô gái được cho là vợ sắp cưới của Chí Anh tên là Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998. Cô là cựu học sinh trường Việt Đức. Qua hình ảnh cho thấy, Khánh Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối và chiếc răng khểnh có duyên. Đặc biệt, "vợ sắp cưới" của Chí Anh cũng có niềm đam mê với nghệ thuật đặc biệt là múa. Theo thông tin được biết, hiện tại Khánh Linh đang trong quá trình rèn luyện để trở thành một BTV truyền hình.






Nhan sắc xinh đẹp của cô gái được cho là vợ sắp cưới của Chí Anh

Theo một trang tin cho biết, Khánh Linh đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng và giải nhì cuộc thi Got to dance của trường THPT Việt Đức - Hà Nội. Có lẽ, những thành tích này chính là chìa khóa để Khánh Linh vinh dự được chọn làm gương mặt tiêu biểu đại diện cho thành phố đi lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới ... nhờ vậy mà cô và Chí Anh đã có cơ hội gặp gỡ và "bén duyên" nhau. Thông tin chính xác ra sao hãy chờ người trong cuộc lên tiếng.







Khánh Linh thường xuyên đi lưu diên các nơi

Có lẽ do mối tình của Chí Anh với Khánh Thi và Nhã Khanh trước đây được công khai tràn lan trên các mặt báo đã không đi tới đâu nên lần này để không ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư anh đã giữ bí mật đến tận ngày kết hôn chuyện tình yêu với cô vợ sắp cưới. Mọi việc chỉ được hé lộ khi một người bạn vô tình công khai thiệp cưới của Chí Anh lên mạng xã hội.






Thiệp cưới của Chí Anh được hé lộ

Mặc dù, sắp tới ngày trọng đại, bên ngoài đã ồn ào xôn xao nhưng người trong cuộc vẫn chưa một lời lên tiếng chia sẻ. Nhiều người đã cậy nhờ tới tình cũ của Chí Anh - Khánh Thi nhưng mọi chuyện vẫn chưa tỏ vì cô tôn trọng quyền riêng tư của anh nên đã lên tiếng khéo léo xác nhận có đám cưới nhưng vẫn quyết không lộ cô dâu. Vì vậy, danh tính cô dâu mới sánh bước bên Chí Anh vẫng đang được tìm kiếm.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao