The Voice - Giọng Hát Việt 2019

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh rưng rưng nước mắt trước giọng hát truyền cảm của học trò Lam Trường

Học trò Lam Trường chiếm trọn cảm xúc của khán giả và HLV khi hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh trong tập 9 "Giọng hát Việt".

Tập 9 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3, đây là đêm thi cuối cùng của vòng Đối đầu.

Mở màn đêm thi là Duy Anh - Hải Vy đến từ team Tóc Tiên, cặp đôi thể hiện ca khúc Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm được phối lại theo màu sắc EDM sôi động.

Duy Anh - Hải Vy  đã mang đến một không gian bùng nổ, chất giọng vang, sáng và khỏe của cả hai đã khiến mọi người vô cùng phấn khích, Tóc Tiên cũng không thể ngồi yên trước phần trình diễn của học trò. Kết quả, Tóc Tiên chọn Hải Vy đi tiếp.

Xuân Quỳnh - Ngọc Ánh là cặp đấu cuối cùng của team Noo Phước Thịnh, anh đã quyết định mang đến một liên khúc Em tôi - Ai khổ vì ai nhưng được làm mới, dung hòa giữa hoài cổ và hiện đại.

Cả hai đã kết hợp, hòa quyện và tạo ra một phần trình vô cùng thuyết phục khiến Noo Phước Thịnh tự hào. Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi lựa chọn Ngọc Ánh đi tiếp.

Điều may mắn tiếp tục diễn ra khi HLV Lam Trường bấm nút cứu khiến Noo Phước Thịnh la lớn: "Người đàn ông của gia đình tuyệt vời đã cứu em". Trong tiếng reo hò của khán giả, Noo Phước Thịnh còn chia sẻ đã phải lòng "anh Hai".

Kết thúc vòng Đối đầu, toàn bộ các thành viên team Noo Phước Thịnh đều được bảo toàn bằng những chiếc nút cứu từ 3 HLV còn lại.

Cặp đấu đến từ team HLV Thu Phương là Bình Nhi - Việt Puzo thể hiện liên khúc Sao anh vẫn chờ - Tình về nơi đâu.

Sự kết hợp ăn ý, từng câu bè phối chia đoạn vô cùng nhịp nhàng cùng giọng hát truyền cảm đã thật sự chinh phục người nghe và mang đến một không gian âm nhạc bùng nổ. HLV Thu Phương đã quyết định không loại và kết hợp 2 thí sinh thành một nhóm nhạc.

Cặp đấu cuối cùng đến từ team Thu Phương là An Duy - Mỹ Hằng, cả hai được HLV khen ngợi về sự truyền cảm trong giọng hát khi kết hợp hai ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy - Em ngày xưa khác rồi. Người được chọn đi tiếp là Mỹ Hằng.

Cặp đấu cuối cùng của vòng Đối đầu là Phương Duy - Thành Nghiệp đến từ team Lam Trường. Hai chàng trai có phong cách âm nhạc khác nhau thể hiện liên khúc Có chàng trai viết lên cây - Ai cũng có ngày xưa.

Tóc Tiên cho rằng team HLV Lam Trường chỉ cần nhẹ nhàng, sâu lắng và đi sâu vào lòng người, cô nghe rất thảnh thơi và suýt nữa rơi nước mắt vì giọng hát xúc động của Thành Nghiệp. Noo Phước Thịnh cũng bày tỏ sự xúc động khi nghe hai ca khúc này, anh đã rưng rưng nước mắt nói không nên lời.

HLV Lam Trường đã rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình, và sau những giây phút đắn đo anh đã quyết định chọn Phương Duy đi tiếp khiến Tóc Tiên vô cùng bất ngờ.

Trong giây phút lắng đọng HLV Thu Phương đã bấm cứu Thành Nghiệp và tạo nên một khoảnh khắc chất chứa nhiều cảm xúc.

Tập 10 The Voice - Giọng Hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 22/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-9-hoc-tro-lam-truong-hat-qua-xuc-dong-n-159499.html

Giọng hát Việt the voice Lam Trường Thu Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019