Giữa "tâm bão" bị tố giả tạo, Tom Hiddleston luôn ở bên và an ủi Taylor

(2Sao) - Giữa mối quan hệ bất hảo giữa Taylor Swift và vợ chồng Kim Kardashian ngày càng trở nên xấu đi "Loki" luôn ở bên ủng hộ và an ủi bạn gái mới.

Những ngày gần đây, hết lùm xùm với bạn trai cũ Calvin Harris thì công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift liên tiếp nhận được "gạch đá" từ đồng nghiệp và anti-fan. Mới đây, vợ chồng Kim Kardashian – Kanye West lại liên tục tung ra những bằng chứng để chứng minh sự giả dối của nữ ca sĩ.

Thậm chí họ còn cho rằng "Taylor là người giả dối, lật lọng" và ví cô như là rắn độc. Điều này khiến cho Taylor rất buồn bã và vô cùng căng thẳng.

Taylor Swift ke ve tinh buon trong album moi hinh anh 2
Tại thời điểm này, nữ ca sĩ 26 tuổi cảm thấy mệt mỏi và buồn bã
với những gì đã xảy ra

Tuy nhiên, trái ngược với những khủng hoảng cô đang trải qua thì bạn trai mới của cô, Tom Hiddleston luôn bên cạnh và động viên cô mạnh mẽ, giữ bình tĩnh và tìm cách giải quyết mọi rắc rối. Mặc dù mới yêu nhau khoảng 1 tháng, nhưng người hâm mộ luôn thấy những khoảnh khắc tay trong tay của cặp đôi và Tom luôn sẵn sàng có mặt bất kì lúc nào khi Taylor cần người tâm sự hoặc chia sẻ.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/07/20/10/05/giua-tam-bao-tom-hiddleston-luon-o-ben-va-an-ui-taylor_2.jpg




Mặc kệ dư luận, Tom Hiddleston luôn bên cạnh bạn gái mới
bất kì khi nào cô cần


Theo nguồn thông tin mới nhất, ngay khi biết được những rắc rối mà bạn gái đang trải qua, anh chàng "Loki" đã dành những lời động viên hết sức ngọt ngào: "Tất cả những gì đang diễn ra chỉ là sự khởi đầu cho một mối quan hệ mới. Anh rất hiểu những khó khăn mà em đang vướng phải. Anh luôn ở bên và ủng hộ em. Chúng ta cùng nhau vượt qua những thách thức này".


‘Loki’ an ui Taylor Swift khi bi coi la gia doi hinh anh 1
Anh chàng "Loki" vô tình cũng bị vướng vào scandal này. Một bình luận trên trang Twitter
chia sẻ: "Tôi rất hâm mộ Tom nhưng hiện giờ anh ấy như chú chim bé bỏng bất lực,
bị đẩy vào cuộc chiến vô bổ này”.


Về phía Taylor, cô cũng đang cân nhắc về việc làm đơn tố cáo vợ chồng Kim Kardashian – Kanye West về việc ghi lại cuộc hội thoại bất hợp mà trước đó đã tung lên các trang mạng xã hội. Cho tới thời điểm này, vấn đề không chỉ là sự vạch trần một bí mật riêng của ai đó mà nó đã trở thành vấn đề liên quan tới luật pháp. Các bên đã cân nhắc kĩ lưỡng tất cả những việc họ đang và sẽ làm trong thời gian sắp tới.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao