GMTQ: Khương Ngọc lột xác, "giả" Big Bang thành công

(2Sao) - Khương Ngọc đã có một màn hóa thân khiến tất cả ban giám khảo và các fan đều bất ngờ.

Nhật Thủy hóa thân thành Thu Minh với ca khúc Bay


Nhật Thủy đã có một sự lựa chọn khá "táo bạo" khi chọn ca khúc Bay của Thu Minh. Bay là một ca khúc khó, kết hợp với những bước nhảy mạnh mẽ và uyển chuyển. Tuy nhiên Nhật Thủy đã thể hiện được một Thu Minh đầy sức sống trên sân khấu, ban giám khảo đều đánh giá rằng quán quân Việt Nam Idol đã có một màn thể hiện hết sức ấn tượng.


Nhật Thủy đã khuấy động sân khấu với ca khúc Bay

Mai Quốc Việt hóa thân thành Dương Ngọc Thái với ca khúc Gọi Đò


Đối với chàng phù thủy giọng hát, đây có lẽ là một sự lựa chọn khá khó khăn vì Dương Ngọc Thái là một ca sĩ chuyên về dòng nhạc dân ca trữ tình.  Tuy gặp chút vấn đề về "tai nạn khản giọng" nhưng Mai Quốc Việt vẫn thể hiện rất xuất sắc khi đã chú trọng tập đàn bầu và giả thanh tiếng đàn nhằm mang đến một tiết mục hoàn hảo hơn.

Một Mai Quốc Việt đầy sâu lắng

Thanh Duy hóa thân thành Phương Thanh với ca khúc Tình Cờ


Không phải nói quá nhiều về Thanh Duy, người luôn thể hiện rất xuất sắc qua từng vòng thi. Mặc dù phải hóa thân thành Phương Thanh - một ca sĩ gạo cội với chất giọng vô cùng đặc biệt của làng nhạc Việt, nhưng Thanh Duy vẫn thể hiện hoàn hảo từ giọng hát cho đến vóc dáng.


Món quà giả giọng tặng thêm ban giám khảo cũng đã ghi thêm khá nhiều điểm cho Thanh Duy. Giám khảo Hoài Linh cũng hài hước chia sẻ: "Cái phần bạn tặng cho chúng tôi giống phần thi chính thức hơn".

Ngọc Liên hóa thân thành Mai Tuyết Hoa với tác phẩm Giăng Sáng Vườn Chè


Vì là lần đầu tiên thử sức với việc hát xẩm, Ngọc Liên đã gặp phải khá nhiều khó khăn, từ luyến láy trong cách hát, phát âm, cho đến điệu bộ trên sân khấu. Tuy vậy, cô vẫn đã hoàn thành khá tốt tiết mục của mình, Ngọc Liên cũng chia sẻ rằng chính sự tập luyện vất vả đã khiến cô thêm yêu nền nghệ thuật của quê hương.


Khương Ngọc hóa thân thành Taeyang với ca khúc Ringa Linga

Khương Ngọc đầy chất hip hop khi hóa thân thành nam ca sĩ Taeyang

Tiết mục của Khương Ngọc chính là tiết mục xuất sắc nhất tối qua. Khương Ngọc đã cho thấy một sự lột xác ngoạn mục đậm chất hip hop Hàn Quốc. Không chỉ thể hiện xuất sắc từ kĩ năng hát tiếng Hàn, những bước nhảy bụi bặm và gọn ghẽ, Khương Ngọc còn khiến khán giả và ban giám khảo bất ngờ khi biến tấu một đoạn rap thành tiếng Việt.


Hạnh phúc giành chiến thắng

Giám khảo Mĩ Linh rất phấn khích tâm sự: “Tôi thích tiết mục của bạn nhất vì con trai tôi phải mất rất nhiều ngày mới để luyện tập các động tác này. Nhưng bạn chỉ có một tuần, cụ thể là 3 ngày thì phải nói là quá tuyệt vời. Tôi thích tiết mục của bạn nhất.”

Ái Phương hóa thân thành Thùy Trang với ca khúc Mẹ Tôi


Ái Phương đã xuất hiện rất nữ tính và trang nhã trong bộ áo dài khi hát về mẹ. Ca khúc Mẹ Tôi đã thực sự lay động cả khán phòng với những tình cảm chân thành chất chứa trong bài hát.


Giám khảo Hoài Linh đã chia sẻ sau khi kết thúc màn trình diễn: “Ngày hôm nay em thể hiện bài này, em đã chú ý được đặc điểm của bài hát :ca sĩ Thùy Trang đã thể hiện bài hát bằng giọng Nam. Nhưng cái đặc biệt là bài hát này khi thể hiện bằng giọng Nam rất khó và em đã làm rất gio61ngm đặc biệt là khẩu hình của em. Độ ngọt ngào và luyến láy của em rất tốt, hy vọng khán giả bình chọn cho em”.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao