Gu thời trang "ruột" của Song Hye Kyo trong "Hậu Duệ Mặt Trời" khiến chị em "phát cuồng"

(2Sao) - Gu thời trang của Song Hye Kyo trong "Hậu Duệ Mặt Trời" vừa thanh lịch lại trang nhã và nữ tính. Bất cứ set đồ nào của cô đều khiến chị em phải "phát cuồng".

"Hậu Duệ Mặt Trời" hiện đang là bộ phim gây sốt với công chúng trên toàn Châu Á. Trong phim, Song Hye Kyo không chỉ "ghi điểm" bởi lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu mà cô còn lôi cuốn toàn bộ ánh nhìn bởi diện mạo vô cùng xinh đẹp. Có thể thấy, không cần những trang phục, phụ kiện cầu kỳ, Song Hye Kyo vẫn lấy lòng được toàn bộ người hâm mộ bởi sự trang nhã, tinh tế và duyên dáng.

Một trong những món đồ "ruột" của Song Hye Kyo đó là áo sơ mi, áo phông, quần short, giày thể thao... gam màu nhẹ nhàng. Tuy nhiên cách phối đồ của nữ diễn viên sinh năm 1981 lại khiến cô trẻ trung bất ngờ như tuổi đôi mươi.

Áo sơ mi

Áo sơ mi là một trong những trang phục không thể thiếu của chị em công sở ở mọi trường hợp. Đối với Song Hye Kyo cũng vậy, cô liên tục biến hóa trong những chiếc áo sơ mi, có khi đơn sắc, có khi với họa tiết kẻ sọc, thậm chí là hoa văn nhằm thay đổi hình ảnh trong phim. Cô cũng lựa chọn cách phối đơn giản như với quần tây, chân váy ngắn, quần short... nhằm khiến thân hình gọn gàng, "ăn gian chiều cao" đáng kể.


Sơ mi dáng váy


Vài mùa trở lại đây, sơ mi dáng váy được các tín đồ thời trang rất ưa chuộng. Điểm cộng của sơ mi dáng váy là dễ mặc, dễ phù hợp với mọi vóc dáng và tạo nên vẻ ngoài vừa thanh lịch lại quyến rũ. Ở các khoảnh khắc trong phim, Song Hye Kyo cũng lăng xê mốt thời trang ấn tượng này trong những chiếc sơ mi dáng váy kẻ sọc. Cô còn nhấn nhá thêm dây đai để tạo cáo nhìn cho eo thêm thon thả.


Sử dụng hai gam màu hot nhất năm


Biết được xu hướng gam màu đang thịnh hành, hình ảnh Song Hye Kyo trong phim "Hậu Duệ Mặt Trời" được sử dụng khá nhiều màu hồng thạch anh và xanh thanh bình. Những gam màu này càng phù hợp, tôn thêm làn da trắng, gương mặt đẹp trong sáng của người đẹp xứ Hàn.



Giày thể thao

Một trong những phụ kiện vừa phù hợp với hoàn cảnh trong phim lại vừa giúp Song Hye Kyo thêm trẻ trung, năng động đó là giày thể thao. Thậm chí, nhờ Song Hye Kyo đi giày trong phim mà nhiều nhãn hàng tăng lợi nhuận một cách đáng kể.


Bông tai thanh mảnh

Có thể thấy, Song Hye Kyo sở hữu hàng loạt đôi bông tai thanh mảnh, góp phần khiến vẻ ngoài của cô thêm hấp dẫn.


Túi đeo đơn giản

Trong phim, Song Kye Kyo thường xuất hiện với những chiếc túi đeo đơn giản, gam màu trung tính, nhã nhặn. Tất cả đều rất đồng điệu và ấn tượng.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao