Hà Hồ than vãn giữa scandal "chảnh chọe" với Hari Won

(2Sao) - Nữ hoàng giải trí khoe ảnh hậu trường vui vẻ thư giãn cùng caption: Trời nóng...ai cũng nóng.

Trong khi, dư luận thì xôn xao về scandal chảnh chọe, người em đồng nghiệp Hari Won lo lắng thấy tội cho Hồ Ngọc Hà nên đã nhanh chóng lên tiếng giãi bày thanh mình giúp đàn chị. Mới đây, nữ ca sỹ bất ngờ chia sẻ hình ảnh thư giãn trong hậu trường cùng caption: Trời nóng...ai cũng nóng.

Qua hình ảnh cho thấy, Hồ Ngọc Hà xinh đẹp dịu dàng trong chiếc đầm đuôi cá ngồi thư giãn thoải mái trên chiếc ghế, mặt tươi vui hướng mắt về ống kính tạo dáng chụp hình. Khoảnh khắc bình yên được chia sẻ giữa tâm bão "trời nóng ...ai cũng nóng" đủ cho thấy sự tĩnh tâm vững vàng bước qua sóng gió của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp cuốn hút trong chia sẻ mới đây

Trạng thái của nữ hoàng giải trí đã nhanh chóng thu hút sự chú ý quan tâm của người hâm mộ. Ngoài những mỹ từ khen ngợi về sắc đẹp thì nhiều lời động viên đã được gửi tới cho Hà Hồ để chia sẻ nỗi lòng mong cô vui vẻ nhanh chóng vượt qua scandal lần này.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một nữ ca sỹ xinh đẹp tài năng trong làng giải trí Việt. Trong đêm trao giải Elle Style Awards diễn ra vào ngày 10/5, Hồ Ngọc Hà lại được sướng tên vinh danh trong top 4 nghệ sĩ đoạt giải có trang phục đẹp nhất của chương trình cùng với Vĩnh Thụy, Lý Quí Khánh và Hari Won.


Thế nhưng, đúng như câu nói của người xưa "trời xanh quen thói má hồng đánh ghen", tên tuổi của "nữ hoàng giải trí" không chỉ gắn liền với thành công của sự nghiệp mà còn góp mặt trong nhiều scandal và lần này cũng vậy. Chỉ vì một giây lỡ nhịp với cái nắm tay của Hari Won, giọng ca đất Quảng Bình đã bị cho là "chảnh chọe", lên mặt với đàn em.



Sự thật bên trong của câu chuyện "bơ đẹp" trên sân khấu đã phần nào được rõ ràng khi nữ diễn viên gốc Hàn - Hari Won chính thức lên tiếng thanh minh lấy lại hình ảnh giúp Hà Hồ: "Nói chung cảm ơn các bạn đã lo cho Hari. Nhưng nếu các bạn hiểu lầm cho chị Hà thì thấy tội chị ấy nên Hari giải thích thôi".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao