Hà Kiều Anh tự tin diện bikini khoe body nuột nà, khán giả tò mò bí quyết giữ dáng không lão hóa

Hà Kiều Anh đã bước sang tuổi 48 nhưng vóc dáng của Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn nuột nà căng tràn sức sống. Mới đây, chị tự tin diện bikini khoe 3 vòng nóng bỏng.

Hà Kiều Anh tự tin diện bikini khoe body nuột nà, khán giả tò mò bí quyết giữ dáng không lão hóa-1Hà Kiều Anh tự tin diện bikini khoe body nuột nà, khán giả tò mò bí quyết giữ dáng không lão hóa-2

Hà Kiều Anh mới đây đã khiến khán giả mê mẩn bởi bộ bikini xanh mát mắt. Điều đáng chú ý là vóc dáng của Hoa hậu Việt Nam 1992 rất trẻ trung, săn chắc. Theo người đẹp cho biết trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Ninh Thuận, cô tranh thủ thực hiện bộ ảnh với trang phục áo tắm, lưu giữ vẻ đẹp tuổi 48.
 

Hà Kiều Anh tự tin diện bikini khoe body nuột nà, khán giả tò mò bí quyết giữ dáng không lão hóa-3

Dù bước sang tuổi trung niên nhưng Hà Kiều Anh vẫn có vóc dáng trẻ đẹp là nhờ người đẹp giảm cân bằng phương pháp khoa học.
 

Hà Kiều Anh tự tin diện bikini khoe body nuột nà, khán giả tò mò bí quyết giữ dáng không lão hóa-4

Trong việc ăn uống, chị thực hiện chế độ ăn thực dưỡng, tránh ăn thịt cá và đồ ngọt, kiêng hoàn toàn tinh bột như: cơm, phở, bún, miến… Đồng thời ăn nhiều rau xanh và trái cây nhưng tránh trái cây chứa nhiều đường.
 

Hà Kiều Anh tự tin diện bikini khoe body nuột nà, khán giả tò mò bí quyết giữ dáng không lão hóa-5

Không chỉ riêng Hà Kiều Anh mà với nhiều người, thực dưỡng là phương pháp ăn uống cải thiện sức khỏe được ưa chuộng trong những năm gần đây. Trong đó, ngoài ăn uống, thực dưỡng còn là phương pháp dưỡng sinh tinh thần nhằm mang lại cuộc sống vui vẻ và khỏe mạnh hơn.
 

Hà Kiều Anh tự tin diện bikini khoe body nuột nà, khán giả tò mò bí quyết giữ dáng không lão hóa-6

Ở chế độ luyện tập, để giữ gìn sắc vóc, Hà Kiều Anh vẫn duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày. Môn thể thao yêu thích nhất của chị là Pilates. Vì theo Hà Kiều Anh, bài tập này rất tốt cho cột sống giúp phụ nữ đã sinh nhiều con như chị.

Hà Kiều Anh tự tin diện bikini khoe body nuột nà, khán giả tò mò bí quyết giữ dáng không lão hóa-7

Nhờ đó, giúp người đẹp đỡ đau lưng, cơ bụng săn chắc và cơ thể dẻo dai hơn. Pilates là phương pháp tập luyện kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát trên các thiết bị chuyên dụng… giúp duy trì vóc dáng cân đối, làm săn chắc cơ bắp và tăng cường sức khỏe cho người tập.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tuoi-48-mot-hoa-hau-viet-nam-tu-tin-dien-bikini-khoe-body-nuot-na-khan-gia-to-mo-bi-quyet-giu-dang-khong-lao-hoa-172240325212932274.htm

Hà Kiều Anh Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao