Hà Nội: Chợ Xốm cháy dữ dội trong đêm, nhiều ki ốt bị thiêu rụi

Vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng phát và lan rộng sang khiến nhiều ki ốt trong chợ Xốm, (Hà Đông, Hà Nội) bị thiêu rụi trong đêm.

Khoảng hơn 23h đêm 24/10, ngọn lửa lớn đã bất ngờ bùng phát và bao trùm lên khu chợ Xốm, quận Hà Đông, Hà Nội sau đó nhanh chóng lan rộng khiến nhiều gian hàng của khu chợ này bị phá hủy nghiêm trọng.

chay 3 copy-b949b
Nhiều người dân đứng bên ngoài khu vực bị cháy.

Do trong chợ hầu hết bán các sản phẩm như quần áo, hàng tạp hóa, đồ dùng… nên lửa bốc nhanh và lan rộng. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều khoảng hơn 10 xe cứu hỏa cùng xe chứa nước đến hiện trường. Tuy nhiên, do địa điểm cháy nằm sâu bên trong nên việc tiếp cận gặp rất nhiều khó khăn.

chay 5 copy-b949b
Nhiều lượt xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường.

chay 4 copy-b949b

chay 2 copy-b949b
Các chiến sĩ cảnh sát phải tiến sâu vào trong nỗ lực dập lửa.

chay 1 copy-b949b
Đến hơn 1h sáng nay đám cháy mới được dập tắt.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cùng lực lượng tại chỗ thậm chí phải phá cửa của nhiều ki ốt để phun nước, dập lửa và chống không cho hỏa hoạn bùng phát rộng hơn.

Toàn bộ đường dẫn vào địa bàn chợ Xốm cũng được phong tỏa từ đầu Quốc lộ 21B. Hệ thống điện xung quanh cũng bị cắt sau vụ cháy.

Đến hơn 1h sáng 25/10, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, phía sâu bên trong chợ, lực lượng chữa cháy vẫn phải phun chất chống cháy để phòng lửa âm ỉ. 

Thống kê ban đầu khoảng hơn 10 ki ốt đã bị ảnh hưởng bởi vụ cháy, hiện Công an Hà Nội đã phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo kênh 14/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao