Hà Nội: Chú chó bị chủ kéo lê, đạp đá túi bụi trên đường phố gây phẫn nộ

Hình ảnh người đàn ông kéo lê con chó con trên phố đoạn gần hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), vừa kéo vừa đạp đá vào người mặc cho con chó kiệt sức, kêu la thậm chí còn đẩy nó xuống nước khiến nhiều người qua đường phẫn nộ.

Tối 22/6, trên một số diễn đàn mạng xôn xao hình ảnh người đàn ông mặc áo trắng khoảng ngoài 50 tuổi dắt tay một cháu bé tầm 4, 5tuổi, một tay kéo lê chú chó màu đen nặng khoảng 3, 4kg đi qua khu vực gần hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) khiến nhiều người đi đường chú ý. 

Hình ảnh chú chó bị chủ kéo lê, đạp đá khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Tiến Đạt.

Trong suốt đoạn đường dài, người này liên tục đạp đá vào người chú chó con tội nghiệp. Không những thế người này còn dìm chú chó xuống đài phun nước mặc cho nó kêu la.

Hành động kỳ quặc của người đàn ông trên ngay lập tức khiến người đi đường phẫn nộ. Trong clip, có người lên tiếng cho rằng, đó chỉ là con vật đáng thương không nên hành xử với nó tàn nhẫn như vậy. Có người nói nên thả chú chó tội nghiệp ra, người khác lại ngỏ ý muốn mua con chó tội nghiệp về chăm sóc. Tuy nhiên, người đàn ông này không bán và giải thích rằng do chú chó "lười đi" nên phải “dạy dỗ”.

Không những thế người này còn dìm chú chó xuống đài phun nước. Ảnh: Tiến Đạt

Vụ việc thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: Tiến Đạt

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thương xót chú chó tội nghiệp và chỉ trích gay gắt hành động của người đàn ông đối với chú chó. Đa số đều cho rằng, chó là con vật nuoi thân thiết với con người và hoàn toàn không nên hành hạ nó. Đồng thời, nhiều người bày tỏ hy vọng sẽ có người được nhận chú chó tội nghiệp về nuôi, giúp nó thoát khỏi tay người chủ kia.

Theo anh Nguyễn Tiến Đạt, một người dân chứng kiến kể lại, khoảng hơn 23h tối ngày 22/6, anh đang đưa con đi chơi đoạn gần hồ Hoàn Kiếm thì chứng kiến cảnh người đàn ông trên kéo chú chó con tội nghiệp xềnh xệch trên phố.

“Lúc đầu ông ấy kéo lê, con chó đi không được. Lúc sau, ông ấy dìm con chó xuống vòi phun nước. Thấy lạ tôi liền chạy lại bảo ông ấy đừng kéo nó thế tội nghiệp nó. Chứng kiến sự việc trên, nhiều người đi đường cũng khuyên ngăn nhưng người đàn ông này không nghe, có người thấy chú chó đáng thương ngỏ ý mua lại để chăm sóc nhưng ông ấy không bán”, anh Đạt cho hay.

Theo anh Đạt, vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của rất nhiều người đi đường. Ngay sau khi bị người đi đường chỉ trích, người này đã đưa chú chó tội nghiệp đi ra khỏi khu vực này.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao