Hà Nội: Mẹ trẻ như đôi mươi nhảy máu lửa trong đám cưới con trai gây sốt

Trong đám cưới của con trai, chị Hiền (47 tuổi) khiến nhiều người bất ngờ với tiết mục nhảy zumba cực kỳ sôi động. Ngoài đời, bà mẹ này có phong cách trẻ trung chẳng kém gì những cô gái đôi mươi.

Đám cưới là một ngày vui trọng đại luôn được các gia đình chăm chút. Ngoài chuẩn bị các nghi lễ trang trọng và tiếp đón khách chu đáo, nhiều gia đình còn chú trọng tới khâu tổ chức các tiết mục văn nghệ để đem lại không khí vui tươi, hạnh phúc trong tiệc cưới.

Những ngày qua, cư dân mạng không ngừng chia sẻ đoạn clip một bà mẹ U50 ở Hà Nội nhảy máu lửa trong đám cưới con trai.

Hà Nội: Mẹ trẻ như đôi mươi nhảy máu lửa trong đám cưới con trai gây sốt-1
Hình ảnh chị Hiền nhảy trong đám cưới của con trai (Ảnh: Cắt từ clip).

Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ mặc áo dài đỏ cùng nhóm nhảy ăn vận trang phục cá tính thực hiện các động tác nhảy zumba trên nền nhạc sôi động.

Thần thái tươi tắn, rạng rỡ cùng các động tác nhảy dứt khoát của người mẹ trên sâu khấu khiến không ít khách mời bất ngờ. 

Trên mạng xã hội, đoạn clip nhận về hơn 4 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn bình luận.

Cư dân mạng vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen cho bà mẹ này: "Cô vẫn trẻ và đẹp quá. Mẹ chồng như này, con dâu chắc thích lắm" hay "Đây là hình mẫu mẹ chồng của nhiều bạn trẻ ngày nay"...

Hà Nội: Mẹ trẻ như đôi mươi nhảy máu lửa trong đám cưới con trai gây sốt-2
Chị Hiền (ngoài cùng bên trái) trong đám cưới của con trai.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nhân vật chính trong clip đang gây sốt mạng nói trên là chị Đỗ Thị Hiền (47 tuổi, ở Phú Thụy, Gia Lâm, Hà Nội).

Chị Hiền chia sẻ, clip được quay trong đám cưới của con trai chị vào ngày 18/2. Một người bạn của chị gần đây mới đăng tải clip này lên mạng xã hội.

"Sự việc diễn ra đã lâu nhưng mới đây lại được mọi người quan tâm nên tôi rất bất ngờ và vui", chị Hiền cho hay.

Cũng theo bà mẹ này, chị chỉ có một cậu con trai nên khi cưới con, cả gia đình chị bàn bạc lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới rất chu đáo.

Hà Nội: Mẹ trẻ như đôi mươi nhảy máu lửa trong đám cưới con trai gây sốt-3
Bà mẹ U50 bất ngờ khi tiết mục văn nghệ trong đám cưới được nhiều người theo dõi, thả tim.

Trước ngày cưới ít hôm, con trai chị Hiền bày tỏ mong muốn chị và nhóm nhảy mà chị thành lập sẽ biểu diễn một tiết mục trong hôn lễ. Nghe con trai nói, chị Hiền lập tức đồng ý.

Chị Hiền sau đó có nhờ một giáo viên dạy nhảy mình thân quen lên ý tưởng tiết mục và chọn nhạc. Cả nhóm chỉ mất khoảng 2-3 ngày luyện tập trước khi lên trình diễn.

Đám cưới của con trai chị Hiền được tổ chức ở sân nhà văn hóa của thôn. Chị Hiền cùng đại diện nhà trai và nhà gái đón khách từ 16h30 sau đó thực hiện các nghi lễ quan trọng. Đến khoảng 18h, khách vừa dự tiệc vừa thưởng thức các tiết mục văn nghệ.

Nhóm của chị Hiền trình diễn 4 tiết mục song vì để dành thời gian tiếp khách, bà mẹ này chỉ tham gia 2 tiết mục.

Hà Nội: Mẹ trẻ như đôi mươi nhảy máu lửa trong đám cưới con trai gây sốt-4
Chị Hiền có phong cách đời thường trẻ trung.

 "Tiết mục chỉ là 'cây nhà lá vườn' thôi nhưng tôi mong muốn đem đến cho khách mời một trải nghiệm tiệc cưới sôi động, nhiều tiếng cười. Tôi cũng coi đó là món quà tinh thần để dành tặng cho con trai và con dâu trong ngày trọng đại của hai con", chị Hiền cho hay.

 Vì đám cưới con trai được tổ chức sôi động, mới mẻ nên khách mời tới tham dự nán lại khá lâu. Hôn lễ được tổ chức tới hơn 22h.

Chị Hiền kể: "Hôm đó, nhà tôi suýt 'vỡ trận' vì văn nghệ vui quá, mọi người vừa ăn vừa xem nên khách bị dồn lại, có thời điểm khách phải đứng chờ khá đông".

Khi được hỏi về cảm xúc của con trai và con dâu, chị Hiền cho biết, các con chị đều rất vui và phấn khởi, đặc biệt con dâu luôn khen chị trẻ trung, giàu năng lượng.

Trước những lời khen của cư dân mạng, chị Hiền cho biết bản thân rất vui và coi đó là động lực để tập luyện thể thao và bộ môn zumba.

Chị Hiền đã tập luyện zumba được 3 năm nay. Theo chị, bộ môn này đem đến cho chị nhiều năng lượng tích cực, sự vui vẻ, thư giãn. Đó có lẽ cũng là lý do giúp chị giữ được nét tươi trẻ như đôi mươi dù đã ngoài 40 tuổi.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/ha-noi-me-tre-nhu-doi-muoi-nhay-mau-lua-trong-dam-cuoi-con-trai-gay-sot-20231107222028656.htm?fbclid=IwAR2mBBjjh_vKH_gfaeyKCFWtEukKhvSWp4oWaHaRiSkVG_X7KNXaQ7oWZd8

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao