Hà Nội: Người đàn ông chết trong tư thế dựa vào tường

Tối 12/5, nhiều người dân sống ở quận Long Biên Hà Nội phát hiện cụ ông khoảng 70 tuổi chết trong tư thế ngồi cạnh tường 1 nhà dân trong ngõ.

Khoảng 20h tối qua (12/5), nhiều người dân sống trong ngõ 231 đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên Hà Nội choáng váng phát hiện một cụ ông khoảng 70 tuổi chết trong tư thế ngồi cạnh tường một nhà dân trong ngõ. Kiểm tra trên người cụ không có giấy tờ tùy thân.

Cụ ông chết trong tư thế ngồi dựa vào tường một nhà dân ở Hà Nội - Ảnh 1.
 Ông cụ được phát hiện tử vong cạnh một nhà dân. Nguồn: Otofun


ha noi: nguoi dan ong chet trong tu the dua vao tuong hinh 0
Hiện trường nơi người dân phát hiện cụ ông chết.

Nhiều người chứng kiến cho biết, nhìn thấy cụ ngồi bất động nên đã tiến để gần để hỏi, tuy nhiên khi đến nơi đã thấy cụ ngừng thở và gọi điện thoại báo công an.

Bà Lan, một người dân sống gần đó cho biết: “Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, một cụ già khoảng 70 tuổi đi một chiếc xe đạp nhưng nhìn rất đuối sức và mệt lả đã dựng xe ngồi ở lề đường. Thấy vậy, một người phụ nữ trong ngõ đã mang đồ ăn và uống nước để tiếp xúc cho cụ nhưng lúc đó yếu quá không nói được gì”.

Theo bà Lan, ngay sau khi biết tin cụ ông chết và không có giấy tờ tùy thân, người dân đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội. Đêm cùng ngày, người thân đã đến nhận nạn nhân. Được biệt, cụ ông ở Thuận Thành, Bắc Ninh.

Hiện nguyên nhân cái chết của cụ sẽ được cơ quan công an điều tra làm rõ./.

Theo VOV

Tin tức mới nhất