HÃI: Cô gái trẻ dùng tay không tóm gọn con rắn khổng lồ

Chứng kiến cảnh tượng, người xung quanh vừa hoảng sợ vừa phấn khích và lo lắng hét lên: "Cô có điên không?".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ dùng tay không tóm gọn con rắn khủng khiến nhiều người thán phục. Theo người đăng tải clip, sự việc này xảy ra tại Peru. 

Trong clip, 1 con rắn dài khoảng 1.8m khủng đang trườn trên bãi cỏ thì thấy có người nên nhanh chóng tìm đường lẩn trốn. Thế nhưng, cô gái áo xanh quyết phải tóm bằng được. Thậm chí khi con vật lẩn vào bụi cây rậm, cô gái vẫn không tha. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Cuối cùng, cô gái cũng bắt được con rắn và kéo nó ra khỏi bụi cây, dùng một tay giữ chặt đầu, tay còn lại nâng phần thân con vật. Bị tóm sống, con rắn cố gắng vùng vẫy, tìm cách thoát thân nhưng bất thành. Nó đã bị cô gái trẻ dùng sức giữ chặt rồi đè xuống đất.

Chứng kiến cảnh tượng này, những người xung quanh vừa hoảng sợ vừa phấn khích và lo lắng cho gái, hét lên: "Cô đang làm gì vậy? Cô có điên không?". Trước sự lo lắng của mọi người, cô gái vẫn không buông tha cho con vật xấu số. 

Quyết không chịu thua, con rắn cuốn quanh cánh tay cô gái để phản đòn nhưng cô gái đã nhanh trí hơn, quỳ xuống bãi cỏ và khống chế con vật 1 cách ngon lành. May mắn, không có ai bị thương trong vụ việc này.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bên cạnh thán phục sự dũng cảm của cô gái, nhiều người cũng thể hiện rõ sự lo lắng khi xem clip này vì con rắn có vẻ rất khỏe và có thể tấn công lại cô bất cứ lúc nào. 

HT 
Theo Vietnamnet


rắn khủng con rắn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao