Hai người đẹp 'đốt mắt' với mốt xuyên thấu trên thảm đỏ Grammy 2024

Sau lễ trao giải Grammy 2024, phong cách thời trang thảm đỏ của hai nữ ca sĩ Miley Cyrus và Doja Cat gây bàn luận nhiều nhất.

Cả hai nữ ca sĩ Miley Cyrus (31 tuổi) và Doja Cat (28 tuổi) đều lựa chọn phong cách thời trang xuyên thấu, khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy diễn ra ngày 4/2 theo giờ Mỹ.

Nữ ca sĩ Miley Cyrus lựa chọn bộ đầm được nhà mốt Maison Margiela thực hiện riêng cho cô. Đây là bộ đầm xuyên thấu táo bạo, được tạo nên từ những chiếc kim băng màu vàng, giúp khoe toàn bộ dáng vóc của Miley Cyrus.

Hai người đẹp đốt mắt với mốt xuyên thấu trên thảm đỏ Grammy 2024-1
Nữ ca sĩ Miley Cyrus lựa chọn bộ đầm thực hiện bởi nhà mốt Maison Margiela (Ảnh: Page Six).

Kiểu tóc của Miley Cyrus cũng thu hút sự chú ý, gợi nhắc phong cách quen thuộc của nữ ca sĩ gạo cội Dolly Parton - mẹ đỡ đầu của Miley Cyrus.

Miley Cyrus không sử dụng phụ kiện. Cô đi dự sự kiện một mình dù đang hẹn hò tay trống Maxx Morando (25 tuổi). Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2021 sau khi được bạn bè giới thiệu làm quen. Trước đó, nữ ca sĩ đã ly hôn nam diễn viên Liam Hemsworth trong năm 2020.

Dù có sự nghiệp ấn tượng trong nền công nghiệp âm nhạc Mỹ, nhưng Cyrus chưa từng giành giải Grammy. Chỉ tới năm nay, cô mới rinh về chiếc kèn vàng đầu tiên, khi chiến thắng ở 2 hạng mục Thu âm của năm và Trình diễn solo pop xuất sắc nhất với ca khúc Flowers.

Tại giải Grammy năm nay, Miley Cyrus nhận được 6 đề cử, trong đó có đề cử quan trọng ở hạng mục Album của năm dành cho album Endless Summer Vacation.

Phong cách xuyên thấu của Miley Cyrus dù gây sửng sốt nhưng được đón nhận. Trong khi đó, phong cách của nữ ca sĩ Doja Cat gây nhiều tranh cãi. Cô lựa chọn đầm xuyên thấu khoe nhiều hình xăm trên cơ thể.

Doja Cat vốn nổi tiếng bởi phong cách táo bạo mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Tại lễ trao giải vừa qua, nữ ca sĩ lựa chọn đầm của nhà thiết kế Dilara Findikoglu.

Doja Cat đã nhiều lần mặc đầm của nhà thiết kế Dilara Findikoglu đi dự sự kiện. Lần này, cô thể hiện sự hợp tác thân thiết với nhà thiết kế bằng cách tạo hình xăm tạm thời trên trán với dòng chữ là tên của nhà thiết kế Dilara Findikoglu.

Hai người đẹp đốt mắt với mốt xuyên thấu trên thảm đỏ Grammy 2024-2
Doja Cat lựa chọn đầm của nhà thiết kế Dilara Findikoglu (Ảnh: Page Six).

Bộ váy có những đường cắt cúp táo bạo và chất liệu xuyên thấu gợi cảm khiến Doja Cat để lộ nhiều hình xăm trên cơ thể. Trong số này, có nhiều hình xăm là tạm thời, được thực hiện một cách chủ ý ngay trước khi nữ ca sĩ xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy.

Tại lễ trao giải năm nay, Doja Cat nhận được 3 đề cử. Trong sự nghiệp ca hát, cô đã có tới 19 lần được đề cử tại giải Grammy, dù vậy, Doja Cat mới chỉ có một lần giành giải Trình diễn song tấu hoặc nhóm nhạc pop xuất sắc nhất hồi năm 2022 với ca khúc Kiss Me More.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hai-nguoi-dep-dot-mat-voi-mot-xuyen-thau-tren-tham-do-grammy-2024-20240206072138516.htm

Doja Cat Grammy Miley Cyrus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao