Hai thiên thần của Victoria Secret vinh dự được tham gia Olympics Rio 2016

(2Sao) - Hai thiên thần Victoria Secret tới từ nước chủ nhà của Olympics 2016 - Brazil chắc chắn sẽ đem đến một làn gió mới cho kỳ Thế vận hội năm nay!

Trong khi chúng ta luôn biết tới những cô nàng Victoria Secret qua hình ảnh những siêu mẫu hàng đầu thế giới trên sàn catwalk với thân hình bốc lửa và cũng rất thể thao nhờ việc tập gym thường xuyên và chế độ ăn uống theo tiêu chuẩn, thế nhưng thật khó để có thể tưởng tượng là 2 trong số những thiên thần nóng bỏng ấy sẽ có mặt tại thế vận hội Olympics ngay trong năm 2016 này. Theo tạp chí People cho biết thì 2 thiên thần của Victoria Secret là Alessandra Ambrosio và Adriana Lima đã được chọn trở thành phóng viên mảng ẩm thực và văn hóa trong thời gian diễn ra Thế vận hội và sẽ được phát sóng vào các chương trình buổi đêm muộn.


Siêu mẫu Adriana Lima biểu diễn tại Victoria's Secret Fashion Show 2015

Và lý do để ban tổ chức lựa chọn 2 nàng thơ này cho sự kiện tầm cỡ thế giới như này bởi cả 2 đều đến từ nước chủ nhà của Olympics năm nay 2016 – Brazil. Và cũng như mong đợi, 2 thiên thần đều đang rất phấn khích khi được trở thành 1 phần của sự kiện vô cùng lớn diễn ra ngay tại quê nhà. Adriana cho biết, “Người dân Brazil đam mê thể thao rất cuồng nhiệt, dòng máu yêu thể thao luôn chảy trong người mỗi chúng tôi! Thực sự vô cùng vinh dự khi đất nước chúng tôi được đăng cai tổ chức sự kiện lớn này.” Còn Alessandra thì nói thêm rằng “Tôi vô cùng tự hào khi Thế vận hội này được tổ chức tại Rio trong năm nay.” 


Siêu mẫu Alessandra Ambrosio biểu diễn tại Victoria's Secret Fashion Show 2015

Có thể ở sự kiện này chúng ta sẽ không được thấy những bộ bikini lấp lánh nhưng chắc chắn là thay vào đó sẽ được hiểu hơn về những khía cạnh khác của những thiên thần gạo cội tới từ Victora Secret rồi!

Mai Thu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao