Hamlet Trương rủ rê 'tri kỷ' vào album mới, một nhân vật 'không thân thiết' cũng nhận lời

Hamlet Trương vừa cho ra mắt album kỷ niệm 17 năm sáng tác với sự tham gia của những đồng nghiệp mà nam nhạc sĩ thương quý.

Hamlet Trương: The musical soulmates là album phòng thu thứ 4 đánh dấu sự nghiệp 17 năm sáng tác của nam nhạc sĩ. 

Album gồm 5 bài song ca: Bờ vai hay bờ vực (với Phạm Quỳnh Anh), Nhiều là bao nhiêu (với Lương Bích Hữu), Nếu anh được yêu thêm lần nữa (với Ưng Hoàng Phúc), Bờ vai anh là cõi yên lành (với Hiền Thục) và Bên ấy bên này (với Tố My). Mỗi bài đều được quay MV riêng.

Hamlet Trương ấp ủ dự án từ lâu nhưng bị đẩy lùi đến 3 năm so với dự kiến do dịch bệnh. Năm bài hát đã được thu vô số bản trong 5 năm qua. Anh sáng tác và chọn lọc từng bài sao cho phù hợp giọng hát và hình ảnh từng người đồng nghiệp mình thương quý.

Hamlet Trương rủ rê tri kỷ vào album mới, một nhân vật không thân thiết cũng nhận lời-1

Điều thú vị của album này nằm ở sự xuất hiện của Hiền Thục, bởi Hamlet Trương chia sẻ, ngoài đời anh không phải là người thân thiết với nữ ca sĩ. Hamlet Trương yêu mến tiếng hát của Hiền Thục từ khi còn niên thiếu, hy vọng có một sự kết hợp trong album và gửi lời mời thông qua nhạc sĩ Phúc Trường là bạn chung của cả hai. Kết quả Hiền Thục đã đồng ý ghi âm và có mặt trong dự án. 

Bờ vai anh là cõi yên lành cũng là ca khúc duy nhất trong album có MV drama với diễn xuất từ Quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2022 Tú Tri và người mẫu Trần Bảo Sơn, sẽ được ra mắt vào ngày 18/3.

Hamlet Trương rủ rê tri kỷ vào album mới, một nhân vật không thân thiết cũng nhận lời-2

Sự xuất hiện của Tố My cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong album, vì cô là đại diện của dòng nhạc Bolero - Âm Hưởng Dân Ca, nơi mà Hamlet Trương cũng đang lấn sân thử sức trong nhiều năm trở lại đây và cũng gây được ít nhiều thiện cảm với những: Lan và Điệp 4 hay Bậu ơi đừng khóc.

Tố My là nữ ca sĩ kết hợp thường xuyên với sáng tác của Hamlet Trương và đồng hành cùng nhau qua các chặng đường phát triển của ca hai, vì thế sự xuất hiện của cô cũng dễ hiểu, đó là đại diện cho hành trình phát triển đa dòng nhạc của Hamlet Trương.

Hamlet Trương rủ rê tri kỷ vào album mới, một nhân vật không thân thiết cũng nhận lời-3

Bên ấy bên này là sáng tác dân ca hoàn toàn mới, trong những ngày đầu phát hành, ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi sự mới mẻ trong cách dùng ngôn từ của Hamlet Trương với dòng nhạc quê hương đương thời.

Bên cạnh đó, những khán giả thuộc thế hệ khán giả 8X - 9X háo hức được "gặp lại" Lương Bích Hữu, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh trong những sáng tác của Hamlet Trương.

Nam nhạc sĩ bật mí, Bờ vai hay bờ vực hát cùng Phạm Quỳnh Anh được anh viết dựa trên ý của một tản văn ngắn của tác giả Anh Khang. Trong khi đó, Nhiều là bao nhiêu kết hợp cùng "Kim Sa Ngư" Lương Bích Hữu thể hiện sự đắn đo, hoài nghi trong tình yêu.

Hamlet Trương rủ rê tri kỷ vào album mới, một nhân vật không thân thiết cũng nhận lời-4Hamlet Trương rủ rê tri kỷ vào album mới, một nhân vật không thân thiết cũng nhận lời-5Hamlet Trương rủ rê tri kỷ vào album mới, một nhân vật không thân thiết cũng nhận lời-6

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hamlet-truong-moi-than-tuong-hien-thuc-song-ca-trong-du-an-ki-niem-17-nam-post1619687.tpo

Hamlet Trương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao