Hằng 'Túi' để con trai đoàn tụ cùng gia đình chồng cũ

Mối quan hệ giữa Hằng ''Túi'' với gia đình chồng cũ ngày càng có tiến triển tốt đẹp.

Trước khi đến với người chồng hiện tại - kiến trúc sư Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Cặp đôi từng có quãng thời gian chia tay trong ồn ào.

Hằng ''Túi'' từng lên mạng tố chồng cũ 1 năm không gửi tiền trợ cấp nuôi con, còn Xari - vợ mới của Đăng Nguyên thì "tỏ thái độ" với con chồng.

Hằng Túi để con trai đoàn tụ cùng gia đình chồng cũ-1
Hằng ''Túi'' và chồng cũ có chung 2 người con.

Nhưng thời gian trôi đi, mối quan hệ của Hằng ''Túi'' và Đăng Nguyên hiện tại đã được cải thiện theo chiều hướng tích cực. Thỉnh thoảng họ vẫn thoải mái công khai nhắc về đối phương.

Hay mới đây, bà mẹ 6S còn để con trai vào Sài Gòn đoàn tụ cùng gia đình chồng. 

"Thanh niên Sóc được gặp anh bố và ông bà hớn hở lắm luôn. Chúc Sóc kì nghỉ hè vui vẻ", Hằng "Túi" chia sẻ cùng loạt ảnh cậu nhóc được ông bà ra tận sân bay đón, đưa đi ăn uống, vui chơi thỏa thích.

Hằng Túi để con trai đoàn tụ cùng gia đình chồng cũ-2
Hằng ''Túi'' để con trai đoàn tụ cùng gia đình chồng cũ.

Dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi, Hằng "Túi" còn để cả Su - Sóc vào Nam ăn Tết cùng bố và ông bà nội. Cảm kích trước sự chu đáo, rộng lượng của vợ cũ, Đăng Nguyên gửi lời: "Cảm ơn mẹ Hằng bố Dũng đã cho 2 con đi test đầy đủ để Nam tiến".

Có thể thể thấy, không chỉ "làm lành" với Hằng "Túi", Đăng Nguyên và chồng mới của vợ cũ - Tiến Dũng cũng khá thân thiết. Trước đó, hot mom từng chia sẻ hai ông bố thường xuyên tâm sự với nhau về cuộc sống, con cái.

Hằng Túi để con trai đoàn tụ cùng gia đình chồng cũ-3
Đăng Nguyên đón con vào Nam ăn Tết cùng đợt vừa rồi.

Hằng "Túi" và chồng cũ Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) có chung hai người con gồm một gái - một trai, có tên gọi lần lượt ở nhà là Su - Sóc.

Còn với chồng hiện tại - kiến trúc sư Tiến Dũng, cô sinh thêm được 3 bé lần lượt là Sữa, Sam và San. Ngoài ra, cặp đôi nhận nuôi thêm một bé gọi tên là Súp. Bởi vậy mà mọi người thường gọi Hằng "Túi" là bà mẹ 6S.

Hằng Túi để con trai đoàn tụ cùng gia đình chồng cũ-4
Hằng "Túi" là hot mom đông con nhất nhì hiện nay.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-de-con-trai-doan-tu-cung-gia-dinh-chong-cu-n-308639.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao