Hào hứng với cặp đôi 'kết nhau' nhờ điệu nhảy trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Cặp đôi đại náo sân khấu "Bạn muốn hẹn hò" với màn khiêu vũ thú vị.



Tập 264 chương trình Bạn muốn hẹn hò đã chính thức phát sóng. Ở tập này,  Đại Hải - Thu Thảo cho thấy là cặp đôi hòa hợp và có nhiều điểm tương đồng. Chia sẻ về ưu điểm, cả hai cho biết đều có năng khiếu nhảy đủ các thể loại nhạc. Riêng Hải, anh còn tự tin với năng khiếu ca hát tốt.

Không để mọi người phải chờ đợi lâu, chàng trai trổ tài hát một bài nhạc tiếng Anh gửi tặng bạn gái và khán giả chương trình. Mặc dù hát bị ngắt quãng do hồi hộp nhưng chàng trai vẫn được bạn gái nhận xét có chất giọng ấm áp mặc dù cô nghe không hiểu.
 


Hai nhân vật trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 246.
 


Phan Lý Đại Hải 29 tuổi, làm quản lý nhà hàng.
 


Hà Thu Thảo 25 tuổi, đến từ Tây Ninh, hiện đang làm nhân viên bảo hiểm.

Bên cạnh sở trường nhảy sexy dace, nhảy hiện đại, Thu Thảo còn là người tự tin, năng động, biết nấu ăn. Tuy nhiên, Thảo tự nhận xét bản thân là người khó tính, hơi hung dữ.

Trái với ý kiến của nhiều người sợ con gái hung dữ, cá nhân Hải lại cho rằng cá tính vậy là tốt khiến cả khán phòng bật cười. Ngay cả ông mai Quyền Linh cũng phải thốt lên: "Lần đầu tiên tôi thấy đàn ông nói con gái hung dữ là tốt".

Chia sẻ về mẫu người bạn trai tương lai, cô gái Tây Ninh mong muốn đối phương cao trên 1m70, đầu không bị hói, bụng không phệ, không có tính gia trưởng.
 


Thu Thảo chia sẻ về bản thân.

Về phía Đại Hải, anh mong bạn gái là người năng động - hướng ngoại. Khi được bà Mai Cát Tường hỏi về hình mẫu lý tưởng, Hải cho biết trước giờ thích hình tượng ngôi sao người Pháp - Celine Dion.

Bức màn vén lên, Hải tặng bạn gái một bình hoa to trong tâm trạng bối rối. Khi được bà mai Cát Tường "gợi ý" cả hai biểu diễn một điệu nhảy, Đại Hải - Thu Thảo tự tin đem đến màn khiêu vũ vô cùng ấn tượng.
 


Đại Hải - Thu Thảo tự tin đem đến màn khiêu vũ vô cùng ấn tượng.
 

Về ngoại hình Đại Hải chưa thực sự đúng với hình mẫu Thu Thảo đưa ra, song với tính cách thật thà, chững chạc và đặc biệt là người đàn ông của gia đình, cuối cùng anh chàng đã thuyết phục được đối phương bấm nút hẹn hò.
 

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao