Hậu 'Người Ấy Là Ai', chàng bác sĩ tiết lộ mối quan hệ với Á hậu Quản Hân

Sau khi kết đôi thành công tại chương trình "Người Ấy Là Ai", bác sĩ điển trai Văn Vinh và Á hậu Quản Hân đã có những tiến triển nhất định trong mối quan hệ.

Bước ra từ chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, Văn Vinh - Quản Hân được nhiều khán giả chú ý và mong muốn sớm có cái kết đẹp.

Dù không sinh sống cùng một thành phố, khó khăn ở khoảng cách địa lý, cặp đôi luôn cố gắng giữ liên lạc, sắp xếp lịch trình để gặp nhau trực tiếp.

Văn Vinh (SN 1999, Ninh Bình) hiện là bác sĩ tập sự khoa Da liễu. Còn Quản Hân (SN 1997, Đồng Nai) từng giành á hậu 2 tại cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022.

Hậu Người Ấy Là Ai, chàng bác sĩ tiết lộ mối quan hệ với Á hậu Quản Hân-1
Văn Vinh - Quản Hân chính thức quen nhau qua chương trình "Người ấy là ai" (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Văn Vinh cho biết: "Ai trải qua tình yêu rồi sẽ biết, gặp nhau vài lần, mỗi người ở một nơi nhắn tin, gọi điện thì chưa thể bước vào mối quan hệ yêu đương chính thức được.

Ở thời điểm này, cả tôi và cô ấy đều coi nhau như tri kỷ. Chúng tôi vẫn tiếp tục dành thời gian tìm hiểu thêm về nhau trước khi quyết định tiến thêm một bước nữa".

Hậu Người Ấy Là Ai, chàng bác sĩ tiết lộ mối quan hệ với Á hậu Quản Hân-2
Hiện tại, cặp đôi coi nhau như những người bạn tri kỷ (Ảnh: NVCC).

Văn Vinh chia sẻ, do khoảng cách địa lý, cả hai không có nhiều cơ hội gặp nhau như các cặp đôi khác.

Sau khi chương trình kết thúc, nữ chính Quản Hân từng ra Hà Nội 2 lần thăm Văn Vinh. Ngược lại, anh chàng cũng vào TPHCM một lần để gặp gỡ, trò chuyện cùng nàng á hậu.

Thậm chí, nam bác sĩ SN 1999 còn được Quản Hân dẫn về quê nhà Đồng Nai ra mắt gia đình, bạn bè. Những khoảnh khắc ở bên nhau luôn được cặp đôi ghi lại và chia sẻ đến người hâm mộ.

Sau thời gian tìm hiểu nhau, Văn Vinh tiết lộ: "Quản Hân khác hoàn toàn so với trên truyền hình. Trò chuyện với Hân, tôi nhận thấy cô ấy khá vui tính, hồn nhiên mà vẫn có được sự thấu đáo, trưởng thành.

Tôi cảm nhận rõ sự nỗ lực, chăm chỉ của Hân khi đảm nhận vai trò là MC, giáo viên dạy kỹ năng mềm. Dù lịch trình bận rộn, phải di chuyển liên tục giữa các tỉnh thành, cô ấy vẫn sắp xếp gặp mặt khi tôi ngỏ lời".

Hậu Người Ấy Là Ai, chàng bác sĩ tiết lộ mối quan hệ với Á hậu Quản Hân-3
Văn Vinh - Quản Hân không ngại chia sẻ đến khán giả những hình ảnh đáng yêu khi ở bên nhau (Ảnh: NVCC).

Văn Vinh bộc bạch, gia đình anh rất ưng ý và dành thời gian xem hết các phim, chương trình có Quản Hân tham gia.

Tuy nhiên, bố mẹ của Văn Vinh lo lắng về khoảng cách địa lý và danh tiếng mà nữ chính Người Ấy Là Ai có được. Họ cũng không tạo áp lực hay kỳ vọng quá nhiều về mối quan hệ của cả hai.

Văn Vinh cho biết: "Nếu Hân sắp xếp được công việc, tôi sẵn sàng đưa cô ấy về thăm gia đình ở Ninh Bình. Tôi muốn mọi người có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện để hiểu thêm về cô ấy".

Thời gian ở cạnh nhau, Văn Vinh thường chia sẻ những câu chuyện thú vị, xoay quanh nhiều lĩnh vực với nữ chính Người Ấy Là Ai. Còn với Quản Hân, cô giúp Văn Vinh trau dồi thêm kiến thức liên quan đến giao tiếp trước đám đông, sẵn sàng hỗ trợ khi anh cần.

Hậu Người Ấy Là Ai, chàng bác sĩ tiết lộ mối quan hệ với Á hậu Quản Hân-4
Dù ở cách xa nhau, Văn Vinh - Quản Hân luôn giữ liên lạc, có chuyện gì khó sẽ gọi cho nhau (Ảnh: NVCC).

Không vội vàng trong việc tìm hiểu đối phương, Văn Vinh và nữ chính Người Ấy Là Ai phát triển mối quan hệ từ vị trí những người bạn tri kỷ. Họ có hội bạn thân chung, cùng nhau đi chơi, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống.

Về dự định trong tương lai, Văn Vinh mong muốn sẽ tập trung phát triển tốt sự nghiệp và dành thời gian hoàn thiện bản thân.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hau-nguoi-ay-la-ai-chang-bac-si-tiet-lo-moi-quan-he-voi-a-hau-quan-han-20230806232048684.htm?fbclid=IwAR3yiPAINFcca5PBp-CFgJ4rkyob1UkgPB9sl523zO8SwcGnUku3d1BY0nA

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao