Hậu quả đau lòng của việc đỗ xe bừa bãi

(2Sao) - Tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc chiếc xe oto Chevrolet đã có một bài học nhớ đời vì việc đỗ xe lấn làn đường đi bộ.

Nhiều người luôn khó chịu vì cách đỗ xe ôtô thiếu văn minh của lái xe, không chỉ ảnh hưởng đến phần đường đi bộ của người dân, cản trở công việc kinh doanh ... mà những phiền toái do việc đỗ xe bừa bãi gây ra khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Để dằn mặt những lái xe đỗ xe vô duyên này, nhóm nhân viên bảo vệ tại Trung Quốc đã tìm ra biện pháp vô cùng hữu hiệu.


Cái kết đắng lòng dành cho những người lái xe thiếu ý thức.


Tại tỉnh Hồ Bắc, thành phố Vũ Hán, Trung Quốc chiếc Chevrolet màu đỏ nghênh ngang đỗ ở trên vỉa hè nơi vốn dành cho người đi bộ. Nhiều người dân đã nhanh tay báo với lực lượng bảo vệ trong khu phố đến dể giải quyết. Theo chia sẻ của bảo vệ tòa nhà, chủ chiếc xe Chevrolet này đã đi về muộn, anh ta không lái xe vào bãi gửi xe mà trực tiếp đỗ luôn trên vỉa hè.

Bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của bảo vệ, chủ lái xe vẫn cứng đầu bất hợp tác. Để dạy dỗ cho người thiếu văn minh này, nhóm bảo vệ tại tòa nhà đã dùng những tảng đá hình tròn bao vây xung quanh chiếc xe, nhằm cho nó tiến không được mà lùi cũng chẳng xong.





Người dân đồng tình với cách xử trí của nhóm bảo vệ: " Đây đúng là một cách hay! Giải pháp quá tuyệt vời. Lẽ ra những chiếc xe vô duyên như này cần được cho lên đồn cảnh sát và phải phạt thật nặng."

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao