Hãy đến và kéo em ra khỏi cuộc sống độc thân này nhé

Một mình em cũng có thể làm được mọi thứ, có khi một mình em làm mọi thứ còn tốt hơn ý nhưng em vẫn dành cơ hội cho anh cùng em làm chúng đấy.

 Em vẫn thường nghĩ một mình thật tốt, nhưng đôi khi em thấy có anh còn tốt hơn. Nên anh không cần ngần ngại và trốn tránh em nữa đâu, cứ tự tin mà bắt lấy em và giải thoát cho “độc thân” anh nhé!

Không phải là em muốn độc thân như thế này mãi đâu, chỉ là em đang chờ một người đến chia sẻ sự độc thân của em thành đôi thân mà thôi.

Là con gái, sinh ra đã được định sẵn là phái yếu, là sự mong manh cần được một cánh tay đủ mạnh mẽ đỡ từ phía sau khi gục ngã. Con gái mà, được quyền mơ mộng chứ, mơ về một người cùng song bước trên đường đời.

Chỉ là em độc thân chờ duyên mang anh tới gắn kết hai số phận chúng ta lại với nhau đấy anh. Chờ anh tới khoác lên em bộ váy trắng lộng lẫy mà tinh khôi như chính em trong mắt anh ấy. Chờ tới ngày chúng ta nắm tay nhau đi dạo mỗi chiều tan tầm, cùng nhau chiến đấu với cái bếp và nấu những món anh thích, em thích, và còn nhiều nhiều thứ nữa cơ nhưng mà em không kể hết được.
đến bên em

đến bên em

Cho đến lúc ấy, em vẫn sẽ là cô nàng độc thân mạnh mẽ và cá tính như mọi người vẫn thường nói về em như thế. Rồi em sẽ tự buồn và tự vui với chính cảm xúc của mình lúc nó ập đến mà không báo trước. Rồi những cuộc chuyện trò, tán gẫu với bạn bè mà không còn biết đến thời gian là thứ sẽ trôi đi mãi mãi. Rồi em cũng sẽ tiếp tục tập tành với những món ăn mà em thích dù ngon dù không em cũng sẽ cố gắng ăn đến hết thì thôi những gì em đã tạo ra. Sau này em cũng sẽ tập nấu những mòn mà anh thích nhé, rồi những món để anh nhâm nhi còn em sẽ bạn nhậu của anh nhé, nhưng dù những món em nấu có dở khóc dở mếu thì anh cũng phải cố gắng ăn hết như em vẫn vậy.

Rồi những chiều chạy bộ quanh công viên dù bận dù không, em vẫn cố gắng thật đều đặn để giữ cái vóc dáng mảnh mai sẽ khiến cho anh thấy yếu lòng mà muốn che chở em nhiều hơn. Rồi em cũng sẽ chọn những bộ cánh thật sự khoe cái vóc dáng tương đối ấy cho mọi người ngắm, để rồi anh tức giận mà sớm tìm thấy em. Em biết, dù trong mắt người khác nó cũng bình thường, nhưng đối với anh nó lại đẹp một cách chân thực như em vậy.

Em cũng có thể làm nhiều thứ lắm đấy, em không ngại phải thay bóng đèn, lắp ráp cái tủ quần áo, hay chữa cái chân bàn khập khiễng đâu,… Bởi vì, em muốn sau này khi chúng ta tìm thấy nhau, chúng ta có thể cùng san sẻ gánh nặng cho nhau.

Nhiều lúc, em thích du lịch một mình, đi dạo một mình để rồi ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ về sự bộn bề của cuộc sống về em và những thứ xung quanh em. Nhưng anh không biết đâu, những thứ mà em suy nghĩ ấy sẽ tan biến khi em biết mình đang ngồi ngẫm nghĩ về sự đời đấy. Em thấy mình thật ngốc!

Một mình em cũng có thể làm được mọi thứ, có khi một mình em làm mọi thứ còn tốt hơn ý nhưng em vẫn dành cơ hội cho anh cùng em làm chúng đấy. Em vẫn thường nghĩ một mình thật tốt, nhưng đôi khi em thấy có anh còn tốt hơn. Nên anh không cần ngần ngại và trốn tránh em nữa đâu, cứ tự tin mà bắt lấy em và giải thoát cho “độc thân” anh nhé!

Theo Blogradio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao