Hãy thay tôi yêu anh ấy

Hãy luôn ôm anh ấy từ phía sau vào những đêm gió rít, siết chặt với vô vàn tình yêu thương nồng ấm vì anh ấy rất sợ cảm giác bị bỏ rơi, cô đơn đến nghẹn lòng.

Này cậu, cô gái đã, đang và sẽ cùng người tớ yêu nắm tay trên mọi nẻo đường, là mẹ những đứa con của anh ấy, là người có quyền chăm sóc, động viên và bên cạnh mỗi khi anh ấy mệt mỏi, nản lòng. Cậu ạ, thay tớ trao yêu thương và dành tất cả cho người tớ yêu nhé.

Thật ra lúc này tớ đang rất chơi vơi và có chút gì đó không ưa cậu vì người anh ấy chọn đi cùng con đường sau này là cậu chứ không phải là tớ. Tớ đã làm rất nhiều điều để mong anh ấy sẽ suy nghĩ lại và cho tớ một cơ hội, trở về những tháng ngày hạnh phúc, vui vẻ giống như với cậu lúc này. Nhưng tớ đã chẳng nhận được gì ngoài những tổn thương và thậm chí còn vô tình đẩy anh ấy đi ngày càng xa tớ nữa. Hình như yêu một người không phải là cố gắng tìm mọi cách để có được người đó trong tay. Trái tim anh ấy, tớ mãi mãi không thể chạm vào được...

thay tôi yêu anh ấy

Vì anh ấy sống xa nhà, cuối tuần mới về gặp mẹ con cậu nên lúc đó, khi sớm mai thức dậy, cậu hãy đứng trước anh ấy và nở một nụ cười thật tinh nghịch nhé. Anh ấy thích ngủ nướng nhưng cậu thì đừng vậy, hãy bớt chút thời gian và dậy sớm hơn một chút, vừa vào bếp chuẩn bị bữa sáng, vừa hát líu lo. Chắc cậu nấu ăn giỏi hơn tớ. Với tớ, anh ấy chỉ dám miễn cưỡng an tâm khi tớ nấu món luộc thôi. Còn cậu chắc là khác. Hãy mang đến cho anh ấy không khí của một gia đình đầm ấm và hạnh phúc - điều mà hình như lâu lắm rồi anh ấy chưa cảm nhận được trọn vẹn.

Mùa đông, anh ấy thích ăn kem. Nhưng một người thầy giáo thì không nên để cổ họng mình có vấn đề. Buổi đêm hình như anh còn hay ho, cơn ho dai dẳng do không chịu uống thuốc. Bởi vậy cậu đừng chiều anh ấy quá. Phải bắt ép anh làm những điều tốt cho sức khỏe như bắt trẻ con làm vậy.

Tớ mong cậu hãy chu đáo hơn một chút vì cậu đang yêu một người rất thích được nhắc nhở và quan tâm đấy. Hãy luôn chủ động để bộ áo mưa dày dặn vào cốp xe anh ấy đề phòng trở trời, nhắc anh ấy mang theo ô và mặc áo ấm, tớ không muốn anh ấy lại đổ bệnh vì những điều ngốc nghếch như thời trẻ. Cuối tuần, trước khi anh về, cậu cũng phải nhắc anh đi thật chậm và cầu mong sự bình an nữa. Khi yêu anh ấy, cậu hãy học cách kiên nhẫn nhé. Hãy ngồi cạnh bên người tớ yêu khi anh ấy chênh vênh giữa mọi thứ. Nắm tay anh thật chặt và đừng nói gì cả. Im lặng có lẽ là cách tốt nhất để an ủi một người đang cần được an ủi, tớ nghĩ vậy. Đừng để một ngày anh ấy phải nói với cậu một câu giống như từng nói với tớ: “anh khóc được không?”. Khi ấy anh đau một, chúng ta sẽ đau hơn nhiều, phải không?



Tớ mong cậu hãy quan tâm và chăm sóc anh ấy mỗi khi ốm đau bệnh tật. Hãy là một bác sĩ kĩ tính với chồng mình trước tiên cậu nhé. Nhớ thường xuyên nhắc người tớ yêu uống thuốc vì anh ấy lười và ghét thuốc lắm. Đặc biệt, cậu đừng để anh uống thuốc đau đầu...khi anh ấy bị đau bụng theo như phát minh của anh. Mà tốt hơn là cậu nên chuẩn bị sẵn cho ấy một túi các loại thuốc cơ bản và ghi rõ liều lượng uống sẽ tốt hơn đó. Sức khỏe của anh không được tốt lắm đâu...

Hãy luôn ôm anh ấy từ phía sau vào những đêm gió rít, siết chặt với vô vàn tình yêu thương nồng ấm vì anh ấy rất sợ cảm giác bị bỏ rơi, cô đơn đến nghẹn lòng. Hãy cho anh ấy cảm nhận được hơi ấm dù là phải sống xa nhà, để anh ấy chẳng còn cô đơn. Đừng bao giờ để anh ấy quay về làm cậu bé trong câu chuyện mà anh ấy yêu thích một lần nữa cậu nhé.

Cậu chắc không phải một người con gái mạnh mẽ như tớ nên anh ấy mới chọn cách đến bên bảo vệ cậu. Nhưng cậu phải luôn sống tích cực và nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất. Hãy ráng giữ gìn sức khỏe và chăm lo cho bạn nhỏ. Hãy nuôi dạy cậu bé trở thành một người con khiến anh tự hào. Hãy để người tớ yêu được an tâm mỗi khi phải xa vợ con để lên đơn vị. Hãy yêu luôn cả những thói hư tật xấu của người tớ yêu. Hãy cùng anh hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà sum vầy cùng những đứa trẻ nhỏ. Hãy hết mình bảo vệ nếu có ai đó nhắc tới anh bằng những lời lẽ khôngướ hay. Đừng xao lòng trước một ai khác ngoài anh. Hãy giúp anh được hạnh phúc nữa, mẹ con cậu nhé.

Và cuối cùng, điều mà tớ luôn nhận được từ anh ấy suốt bao nhiêu năm qua, là được nghe anh hát. Những năm qua, tớ cũng chưa một lần hát cho anh ấy nghe. Vì tớ không biết hát. Nếu cậu may mắn có thể làm điều đó bên cạnh những điều trên, đồng điệu với anh về mọi mặt tinh thần, thì tớ yên tâm để anh ấy thuộc về cậu và cũng đủ can đảm để rời xa anh rồi, cô gái bằng tuổi, cùng tên với tớ ạ.

Theo Blogradio


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao