Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Hé lộ câu nói 'máu lạnh' của quản lý sau khi Tangmo tử nạn

Nhiều netizen bày tỏ, họ không hiểu vì sao quản lý nữ diễn viên "Chiếc Lá Cuốn Bay" lại có thể "máu lạnh" đến thế với người bạn thân thiết của mình.

Một trong những nhân vật khả nghi nhất trong vụ Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay) tử nạn đó chính là Kratik - quản lý của cô.

Là đồng nghiệp và cũng là bạn bè thân thiết nhiều năm trời, vậy nhưng trong vụ tai nạn của bạn thân, Kratik liên tục có những hành động, lời nói phi logic. Cô bị chính mẹ ruột của Tangmo tố là kẻ giả tạo, vô trách nhiệm trong vụ việc thảm khốc.

Tối ngày 3/3, MXH Thái Lan tiếp tục "dậy sóng" trước những chia sẻ của Anna về Kratik. Trong lần đầu tiên gặp Anna sau khi Tangmo tử nạn, Kratik nói: "Tao thực sự tức giận khi Mo (Tangmo) chết và đẩy hết gánh nặng về phía tao".

Hé lộ câu nói máu lạnh của quản lý sau khi Tangmo tử nạn-1

Chia sẻ này của Anna khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều người thực sự không hiểu vì lý do gì Kratik luôn bày tỏ thái độ chống đối, bực tức, không hề có chút thương xót nào với người bạn lâu năm.

Ngược lại, Tangmo luôn yêu mến bạn bè, thậm chí coi con gái của Kratik như con ruột, để tên bé là người thụ hưởng số tiền bảo hiểm tai nạn lên tới 1 triệu baht (700 triệu đồng).

Thái độ bất thường này của Kratik chính là nguyên nhân khiến mẹ của Tangmo không thể tha thứ dù rằng bà chấp nhận lời xin lỗi của Por và Job. Bà Panida cho rằng Kratik luôn giấu giếm vấn đề gì đó, không chỉ nói dối chuyện thăm hỏi bà mà cả vấn đề cứu bạn.

Kratik tuyên bố vì mình không biết bơi nên không nhảy xuống sông cứu Tangmo, trong khi đó netizen bóc được clip cô cùng con gái bơi và lặn vô cùng điêu luyện. Hiện Kratik chưa trả lời về vấn đề gây tranh cãi này.

Hé lộ câu nói máu lạnh của quản lý sau khi Tangmo tử nạn-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-than-he-lo-cau-noi-mau-lanh-cua-quan-ly-sau-khi-nu-dien-vien-chiec-la-bay-tu-nan-du-luan-buc-xuc-dinh-diem-2202233231413161.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn