Hé lộ số tiền Ngọc Trinh lì xì cho 11 đứa cháu nhân dịp Tết, dân mạng không khỏi bất ngờ trước độ 'chịu chơi' của cô nàng

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc gia đình Ngọc Trinh ăn Tết, cô nàng chuẩn bị nhiều bao lì xì để mừng tuổi cho các cháu.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc gia đình Ngọc Trinh ăn Tết, cô nàng chuẩn bị nhiều bao lì xì để mừng tuổi cho các cháu.

Cụ thể, một em nhỏ bất ngờ mở bao lì xì, tiền mừng tuổi bên trong là 500.000 đồng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước độ "chịu chơi" của Ngọc Trinh đối với gia đình.

Ngoài ra, cô không chỉ gửi lì xì đến các em nhỏ mà còn có ba cô và một số người lớn khác. 

Hé lộ số tiền Ngọc Trinh lì xì cho 11 đứa cháu nhân dịp Tết, dân mạng không khỏi bất ngờ trước độ chịu chơi của cô nàng-1
Gia đình Ngọc Trinh sum vầy cùng nhau sau khi cô trở về nhà

Trước đó, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc cháu cô khóc nức nở trong vào Mùng 1 Tết.

Ngọc Trinh ôm cậu bé vào lòng và an ủi: "Ăn Tết vui rồi. Sau này Út không có vô đó nữa đâu biết không. Tết này vui vẻ. Một hồi xếp hàng mình nhận lì xì của Út hen. Giờ con suy nghĩ lát chúc Tết Út cái gì đi. Thấy thương ghê, sao lớn lên cảm xúc dữ vậy?".

Video của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút gần 4 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Một số người bày tỏ sự đồng cảm và xúc động trước tình cảm mà người cháu dành cho Ngọc Trinh.

Hé lộ số tiền Ngọc Trinh lì xì cho 11 đứa cháu nhân dịp Tết, dân mạng không khỏi bất ngờ trước độ chịu chơi của cô nàng-2
Khoảnh khắc Ngọc Trinh bên người thân ngày Mùng 1 Tết

Ngọc Trinh từng bị tạm giam 3 tháng trước khi được trả tự do trong phiên tòa hôm 2/2. Hội đồng xét xử tuyên cô một năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 2 năm về “Gây rối trật tự công cộng”.

Ngoài ra, trên trang cá nhân, cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những ồn ào của mình trong một năm qua.

"Nữ hoàng nội y" hứa hẹn bản thân sẽ sử dụng mạng xã hội lành mạnh, truyền tải những thông tin tích cực đến người theo dõi và không lặp lại sai lầm như trước khi. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/he-lo-so-tien-ngoc-trinh-li-xi-cho-11-ua-chau-nhan-dip-tet-dan-mang-khong-khoi-bat-ngo-truoc-o-chiu-choi-cua-co-nang-650269.html

Lì xì Tết Nguyên Đán Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao